ชมตัวอย่าง The Last Supper: "แดเนียล วู" (Daniel Wu) เป็น "ฌ้อป๋าอ๋อง", "หลิวเย่" (Liu Ye) เป็น "เล่าปัง"

       ผู้สร้างได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ The Last Supper มาให้ชมกันแล้ว กับผลงานใหม่ของผู้กำกับชื่อดัง "ลู่ฉวน" เล่าเรื่องเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ที่รู้จักกันในชื่อ "งานเลี้ยงที่หงเหมิน" มีนักแสดงดังอย่าง "แดเนียล วู" (Daniel Wu), "หลิวเย่" (Liu Ye) และ "จางเจิ้น" (Chang Chen) แสดงนำ
       
       เรื่องราวเหตุการณ์สำคัญของศึกเพื่อแย่งชิงอำนาจในยุค 200 ปีก่อนคริสตศักราช ที่มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่งานเลี้ยงครั้งหนึ่ง อันเป็นจุดเปลี่ยนของยุคสมัย และชีวิตของทั้ง "ฌ้อป๋าอ๋อง" กับ "หลิวปัง" ขุนศึกผู้ยิ่งใหญ่
       
       ลู่ฉวน ที่โด่งดังจากหนังซึ่งเล่าเรื่องเหตุการณ์ที่นานกิง City Of Life And Death กลับมากับผลงานชิ้นใหม่ที่ยังคงเล่าเรื่องประวัติศาสตร์ของจีนเช่นเดิม แต่ครั้งนี้้ถ้อยหลังไปเป็นพันปี กับหนังที่ว่าด้วยการเมือง, การแสวงหาอำนาจ และการทรยศหักหลัง
       
       ซึ่งจากตัวอย่าง ลู่ฉวน ยังคงโดดเด่นกับการเล่าเรื่องอันทรงพลัง ด้วยงานภาพอันโดดเด่น ใช้การตัดกันของสีและแสงได้อย่างทรงประสิทธิภาพ กับเนื้อหาที่เผยให้เห็นความลึกลับซับซ้อน ซ่อนแง่มุมทางจิตวิทยาของบุคคลในประวัติศาสตร์อย่างที่ไม่ค่อยปรากฏนักกับหนังแนวย้อนยุคลงทุนสูงเช่นนี้
       
       หนังได้ หลิวเย่ มารับบทเป็น เล่าปัง, แดเนียล วู เป็น เซี่ยงอวี่ หรือ ฌ้อปาอ๋อง และ จางเจิ้น เป็น หันซิ่น แม่ทัพคู่ใจของเล่าปัง
       
       The Last Supper มีกำหนดฉายที่จีนแผ่นดินใหญ่ในวันที่ 5 ก.ค. นี้ โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะมีหนังที่เล่าเรื่องในเหตุการณ์เดียวกันอย่าง White Vengeance เข้าฉายไปได้ไม่นาน โดยหนังของ แดเนียล ลี เรื่องนั้นมี หลี่หมิง แสดงเป็น เล่าปัง, เฝิงเส่าเฟิน เป็น เซี่ยงอวี่ และ หลิวอี้เฟย เป็น นางสนมหยูจี

 

720P《 王的盛宴》预告片
 

Manager Online