วง C.N. Blue ก่อตั้งโรงเรียนชื่อว่า C.N. Blue ที่อัฟริกา!

โรงเรียนใหม่ชื่อว่า C.N. Blue ก่อตั้งที่ Burkina Faso ที่อัฟริกา!

วง C.N. Blue เปิดเผยว่า พวกเขามีส่วนร่วมในโปรเจคบริจาคสร้างโรงเรียนในเมือง Niamadougou เกือบปีที่พวกเขาช่วยในเรื่องของเงินทุนสำหรับโรงเรียนนี้ด้วยการบริจาคเงินที่ได้จากการจำหน่ายอัลบั้มและคอนเสิร์ต โรงเรียนนี้จะมีนักเรียนก่อนเข้าโรงเรียนจำนวน 100 คน และนักเรียนชั้นประถม, ชั้นมัธยมต้นและไฮสคูลอีก 1,000 คน โดยจะมีการเปิดดูแลเด็กช่วงกลางวัน, เป็นศูนย์รวมการศึกษา, มีห้องเรียนมากมาย และจะมีบริการอาหารให้กับเด็กๆ อีกด้วย

โดย Burkina Faso ถือว่าเป็นเมืองที่จนมากที่สุดของอัฟริกา และมีหลายครอบครัวที่ไม่สามารถส่งเด็กไปศึกษาได้ พวกเด็กๆ จึงต้องขายของบนถนนเพื่อช่วยเหลือความเป็นอยู่ของครอบครัวในแต่ละวัน นอกจากนั้นแล้วจำนวนเด็กๆ ที่ถูกทอดทิ้งก็มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และยังมีเด็กถูกข่มเหงมากอีกด้วย

เพื่อมอบโอกาสดีๆ ให้กับเด็กๆ อีกครั้ง วง C.N. Blue ตัดสินใจช่วยเหลือในทุกๆ ทางที่พวกเขาสามารถทำได้ โรงเรียนได้เปิดสอนกันตั้งแต่เดือนที่แล้ว และได้เริ่มการเรียนการสอนไปแล้ว

ทาง FNC Entertainment กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่พวกเขาได้รับมา วง C.N. Blue ได้มองหาหลายๆ ทางช่วยเหลือ พวกเขาตัดสินใจเปิดโรงเรียน และจะยังคงให้การสนับสนุนเด็กๆ ในอนาคตต่อไป”