คืนจอทีวีในรอบ 12 ปี "จางดองกัน" (Jang Dong Gun) พบศึกหนัก Gag Concert

       "จางดองกัน" (Jang Dong Gun) กำลังจะกลับมามีผลงานทางจอแก้วครั้งแรกในรอบ 12 ปี แต่การรับงานโทรทัศน์ครั้งนี้ของเขา อาจต้องพบกับคู่แข่งที่เรียกว่า "สุดแข็ง" กับรายการตลกยอดฮิต Gag Concert ที่เวลาฉายตรงกัน
       
       A Gentleman's Dignity คือซีรีส์เรื่องล่าสุดของ จางดองกัน โดยผลงานที่มีกำหนดแพร่ภาพทาง SBS เรื่องนี้ยังเป็นผลงานทางจอโทรทัศน์เรื่องแรกในรอบ 12 ปีของนักแสดงวัย 40 ปี ด้วย หลังจากเขาเคยฝากผลงานเรื่อง All About Eve ไว้เมื่อปี 2000 ให้เป็นซีรีส์ยอดฮิตของวงการโทรทัศน์เกาหลีใต้ ส่วนเจ้าตัวก็หันไปมุ่งมั่นกับงานหนังอยู่พักใหญ่
       
       กับผลงานเรื่องใหม่ จางดองกัน ยังได้ร่วมงานกับ คิมอึนซอก นักเขียนชื่อดัง และโปรดิวเซอร์ ซินวูซอล ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์ดัง อาทิ Secret Garden และ The City Hall ด้วย
       
       A Gentleman's Dignity มีกำหนดออกอากาศในเวลา 21:50 น. ของวันเสาร์ และอาทิตย์ โดยจะเริ่มแพร่ภาพในวันที่ 26 พ.ค. นี้ ซึ่งหมายความว่าจะเป็นการฉายชนกับฤดูกาลที่ 5 ของ Gag Concert รายการตลกที่เพิ่งกลับมาออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. ในเวลา 21.10 - 22.40 น. ของทุกวันอาทิตย์ทางสถานีโทรทัศน์ KBS ซึ่งจะทำให้รายการทั้งสองมีช่วงเวลาที่ตรงกันถึง 50 นาที
       
       ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะสร้างความหนักใจให้กับทางฝั่งของผู้ผลิตซีรีส์มากกว่า เพราะ Gag Concert เป็นรายการยอดฮิตที่มีเรตติ้งผู้ชมเฉลี่ยสูงถึง 20% ซึ่งผู้สร้าง A Gentleman's Dignity ก็ยอมรับว่าพวกเขารู้สึกวิตกอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ใช่เฉพาะพวกตนเท่านั้น ผู้ผลิตรายการประจำวันคืนอาทิตย์ของทุกช่อง ก็คงจะรู้สึกแบบเดียวกัน เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่ซีรีส์จะแย่งชิงเรตติ้งจากรายการตลก ที่เป็นรายการยอดฮิตในหมู่ชาวเกาหลีใต้ในยุคนี้ได้
       
       สำหรับ A Gentleman's Dignity นั้นนอกจาก จางดองกัน แล้วยังมี คิมฮานีล (Kim Ha Neul) ร่วมแสดงด้วย กับเรื่องราวความรักของตัวละครที่ก้าวเข้าสู่ช่วงวัยกลางคน

 

Manager Online