ลีมินโฮ (Lee Min Ho) เป็น “ราชาแห่ง Facebook”?

นักแสดงชายลีมินโฮ (Lee Min Ho) ที่ได้รับฉายาว่า เป็น “ราชาแห่ง Facebook”

ซีลิบิตี้เกาหลีที่มีเพื่อนบนหน้า facebook มากที่สุดกลายเป็นลีมินโฮที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งที่เกาหลีและประเทศต่างๆ ในแถบเอเชีย

ทางเอเจนซี่ของลีมินโฮ Starhaus Entertainment กล่าวว่า “พวกเราคิดว่านี่เป็นผลจากการที่ลีมินโฮมักสื่อสารแบบเป็นมิตรและคอยอัพเดทให้แฟนๆ ของเขาได้ทราบเกี่ยวกับชีวิตของพวกเขา”

ลีมินโฮเริ่มเล่น Facebook ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2010 และก็มีเพื่อนๆ จำนวน 30,000ถึง 150,000 คนเข้ามาเยี่ยมชมหน้า Facebook ของเขาทุกวัน ซึ่งยังไม่รวมถึงจำนวนแฟนๆ ชาวจีนของเขา ตอนนี้แฟนๆ ชาวจีนไม่สามารถใช้หน้า Facebook และ Twitter ได้เนื่องจากรัฐบาลจีนกำลังบังคับอยู่ ถ้าเมื่อไหร่ที่ทางรัฐบาลจีนเปิดให้ใช้ได้ คาดว่าแฟนๆ ของเขาจะยิ่งเพิ่มมากยิ่งขึ้น

หลังจากที่เขามีเพื่อนๆ บนหน้า Facebook ถึง 5 ล้านคน ลีมินโฮบอกแฟนๆ ว่า “ผมจะมีผลงานใหม่ในเดือนสิงหาคมด้วยละคร Loyalty และผมจะพยายามอย่างดีที่สุดสำหรับการทำงาน” ทั้งในภาษาเกาหลี, จีน, อังกฤษ และญี่ปุ่น

นอกจากนั้นลีมินโฮยังดูเหมือนว่าจะเป็นซีลิบิตี้เกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน โดยเขามีเพื่อนที่หน้า Weibo ที่เป็นหน้าโซเชียลเน็ทเวิร์คของจีนทั้งหมด 3,450,000 คน