ใบหน้าของซอฮยอน (Seo Hyun) คือแบบฉบับของสาวๆ ในคังนัม!

ซอฮยอน (Seo Hyun) จากวง SNSD ถูกเลือกโดยชาวคังนัมว่าเธอเป็นเจ้าของใบหน้าที่ทุกคนคิดว่าเป็นแบบฉบับในอุดมคติ

ในวันที่ 7 เมษายนคลีนิคศัลยกรรมเปิดเผยว่า พวกเขาได้ทำการสำรวจเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมถึงวันที่ 2 เมษายนบนท้องถนนของย่านคังนัม และมีคนจำนวน 542 คนที่อายุระหว่าง 20 กว่าถึง 30 กว่าร่วมการสำรวจที่ถามว่า “ใบหน้าของผู้หญิงย่านคังนัมคนไหนที่คุณอยากดูคล้ายด้วย?”

ซอฮยอนได้อันดับ 1 ด้วยเสียงโหวด 314 เสียง และที่ 2 เป็นของจิยอน (Ji Yeon) จากวง T-ara ด้วยเสียงโหวด 138 เสียงและโซฮี (So Hee) จากวง Wonder Girls ด้วยเสียงโหวด 103 เสียง

ตัวแทนของคลีนิคกล่าวว่า “ย่านคังนัมนั้นมีหลายมุมมองที่สำคัญ มันไม่ได้เป็นเขตปกติเหมือนทั่วไป แต่ยังมีทั้งเทรนด์แฟชั่นของคนอายุรุ่น 20 กว่าถึง 30 กว่า ผู้หญิงที่มาร่วมสำรวจต่างอยากมีใบหน้าที่คล้ายกับอิมเมจของซอฮยอน เนื่องจากซอฮยอนมีโครงสร้างหน้ารูป V ที่ดูสวยงามและมีมิติอีกด้วยจึงทำให้เธอดูน่ารักและอินโนเซนท์ จากการสำรวจนี้ผู้หญิงที่เข้าร่วมต่างให้ความสนใจในเรื่องภาพลักษณ์ที่มีสไตล์ของคังนัม แต่ยังต้องมีความน่ารักอยู่ด้วยเช่นกัน”

คังนัมเป็นย่านหนึ่งที่ร่ำรวยที่สุดในเกาหลีใต้ และมีห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ รวมตัวกันมากมาย และยังเป็นสถานที่ตั้งของบริษัทใหญ่ในวงการ K-Pop เช่น JYP Entertainment และ SM Entertainment