ยลโฉม 15 สาวสวยผู้ผ่านเข้ารอบการประกวด "Miss Yakuza 5"

บริษัทเซก้า เปิดตัวเหล่าสาวสวยแดนปลาดิบผู้ผ่านการคัดตัวเข้าสู่รอบสุดท้ายของการประกวดมิสยากูซ่า 5 รวมทั้งสิ้น 15 คน คัดมาแบบเน้นๆ 3 คนจากแต่ละ 5 หัวเมืองหลักในประเทศญี่ปุ่นทั้งซัปโปโร, โตเกียว, โอซาก้า, นาโกย่า และ ฟุกุโอกะ ซึ่งในรอบสุดท้ายนี้ทางทีมงานจะเปิดโหวตคัดให้เหลือผู้ชนะเพียงแค่หนึ่งเดียวจากแต่ละหัวเมืองเท่านั้น
       
ซึ่งสาวสวยที่ชนะเลิศทั้ง 5 คนนี้ จะได้โอกาสมาร่วมถ่ายทำโฆษณาโปรโมทเกมอันธพาลครองเมืองภาคใหม่ล่าสุดบนเครื่องเพลย์สเตชัน 3 "Yakuza 5" และทำการแคปเจอร์ใบหน้าแบบสามมิติเข้าไปเป็นตัวละครในเกม รวมไปถึงยังจะได้รับเชิญให้มาโชว์ตัวตามงานอีเวนท์ต่างๆของค่ายเซก้าอีกด้วย

ยลโฉม 15 สาวสวยผู้ผ่านเข้ารอบการประกวด "Miss Yakuza 5"

โดยทางเซก้าได้เปิดเว็บไซต์ทางการของการประกวดมิสยากูซ่า 5 ซึ่งบนเว็บไซต์จะมีรูปภาพ, ประวัติ และคลิปวิดีโอของเหล่าสาวสวยทั้ง 15 คนที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย และเปิดให้แฟนๆสามารถเข้ามาร่วมโหวตกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยคลิกที่ปุ่มสีชมพูใหญ่ด้านล่างของสาวแต่ละคน ซึ่งโหวตได้เพียงครั้งละหนึ่งคนต่อวันเท่านั้น สำหรับผลการตัดสินจะถูกประกาศออกมาในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ คลิกเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์และร่วมโหวต Miss Yakuza 5 ได้ที่นี่ สำหรับเพจของ Facebook สามารถดูได้ที่ The Audition Facebook Page

สำหรับรายชื่อสาวสวยทั้ง 15 คนที่ผ่านเข้ารอบการประกวดมิสยากูซ่า 5 แยกตามเมืองมีดังต่อไปนี้

เมืองซัปโปโร (Supporo)

ซานะ อิโตะ (Sana Ito / 伊東 さな) - กราเวียร์ ไอดอล นางแบบสาววัย 25 ปี ผู้ใช้หุ่นเรือนร่างคัพ G เป็นอาวุธ และมีความสามารถพิเศษอย่างเคนโด้และสปีดการห่อเกี๊ยวซ่าอันรวดเร็ว

ซานะ อิโตะ

 

คาโอริ โอคาโมโตะ (Kaori Okamoto / 岡本 香織) - นักศึกษาวัย 19 ปีจากโรงเรียนเสริมสวย ซึ่งตอนนี้เธอทำงานที่ร้านเหล้า มีความสามารถพิเศษคือการเล่นเปียโน ส่วนงานอดิเรกคือฟังเพลง ช็อปปิ้ง และทำเล็บ

คาโอริ โอคาโมโตะ

 

มามิ ยามาชิตะ (Mami Yamashita / 山下 まみ) - นักแสดงสาววัย 24 ปีที่มีความสามารถพิเศษอย่างการหลับทั้งยืน ส่วนงานอดิเรกชอบดูอนิเมะ เล่นตู้หนีบตุ๊กตา และไปเที่ยวแบบไม่ต้องวางแผน

มามิ ยามาชิตะ

 

กรุงโตเกียว (Tokyo)

ยูอิโกะ คาน (Yuiko Kan / 菅 由彩子) - นางแบบและดารานักแสดงวัย 27 ปีผู้มากความสามารถ ที่มีงานอดิเรกอย่างการอ่านหนังสือ ดูหนัง เดินเที่ยว และดำน้ำ ส่วนความสามารถพิเศษของเธอคือเล่นเปียโนและตีเทนนิส

ยูกิโกะ คาน

 

ซากุระ คิริว (Sakura Kiryu / 桐生 さくら) - สาววัย 23 ปีผู้มีนามสกุลคล้ายกับตัวละครหลักในซีรีย์เกมยากูซ่า งานของเธอคือถ่ายแบบเซ็กซี่ ชอบเล่นเกมส์ ชอปปิ้ง คาราโอเกะ และมีความสามารถพิเศษในด้านการทำอาหารและเล่นสโนว์บอร์ด

ซากุระ คิริว

 

มายะ โมรินางะ (Maaya Morinaga / 守永 真彩) - ไอดอลสาวและนักศึกษาวัย 27 ปี ที่มีความสามารถพิเศษทั้งร้อง ทั้งเต้น และเขียนคัดลายมือ เธอชอบเดินเรียบแม่น้ำและนั่งชิลๆในร้านกาแฟ

มายะ โมรินากะ

 

เมืองนาโงย่า (Nagoya)

มิกิ มุราอิ (Miki Murai / 村井 美希) - พนักงานสาวร้านปาจิงโกะวัย 24 ปี ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบเสื้อผ้าแฟชั่น เธอชอบเดินชอปปิ้ง และถนัดในการร้องเพลง

มิกิ มุราอิ

 

อิบูกิ ยามาดะ (Ibuki Yamada / 山田 伊吹) - นางแบบและดีเจสาวประจำไนท์คลับวัย 22 ปี ผู้ชื่นชอบการอ่านและเขียนเว็บบล็อก

อิบูกิ ยามาดะ

 

เอมิโกะ อิเอดะ (Emiko Ieda / 家田 絵美子) - นางแบบปกนิตยสารและผู้ดำเนินรายการวิทยุวัย 22 ปี ผู้ชื่นชอบการเขียนเรื่องสั้นเป็นชีวิตจิตใจ

เอมิโกะ ไอเอดะ

 

เมืองโอซาก้า (Osaka)

มาริน่า ซูซูกิ (Marina Suzuki / 鈴木 まりな) - ไอดอลสาวมัธยมวัย 18 ปี ที่รับงานทั้งนักแสดงและถ่ายแบบ ผู้ชื่นชอบการเต้น การเป็นดีเจ เล่นเปียโน ดูแผนที่และเดินสำรวจสถานีรถไฟ

มาริน่า ซูซูกิ

 

นานาโกะ โคดามะ (Nanako Kodama / 児玉 菜々子) - กราเวียร์ไอดอลและนักแสดงสาววัย 24 ปี ผู้ชื่นชอบการอ่านและวาดรูป

นานาโกะ โคดามะ

 

ยู มาเอดะ (Yuu Maeda / 前田 ゆう) - สาววัย 22 ปีผู้ชื่นชอบการร้องเพลง กิน นอน เล่นเกมพัซเซิล และ .... ดมกลิ่นผ้าเช็ดตัว?

ยู มาเอดะ

 

เมืองฟุกุโอกะ (Fukuoka)

เรนะ นานามิ (Rena Nanami / 七海 れな) - สาววัย 26 ปีผู้ชื่นชอบการดูหนัง ช็อปปิ้ง ท่องเที่ยว เล่นกับแมวและหมาของเธอ ส่วนความสามารถพิเศษของเธอคือการร่ายรำแบบญี่ปุ่น

เรนะ นานามิ

 

อาโออิ (Aoi / 葵子) - โฮสสาววัย 26 ปีผู้ชื่นชอบการเล่นเกมและแต่งคอสเพลย์ เธอมีความสามารถทั้งเล่นเปียโน โยคะ และการร่ายรำแบบญี่ปุ่น

อาโออิ

 

โคโตโกะ โอสุ (Kotoko Ootsu / 大津 琴子) - นักแสดงและพยาบาลสาววัย 24 ปี ผู้ชอบดูซีรีส์ทีวี Bones และชอบร้องเพลงและเม้าท์ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ Bones เธอสามารถกระพริบตาได้ไวถึง 30 ครั้งในหนึ่งวินาที แถมเธอยังถนัดในการนวดเท้า ดัดลูกโป่ง และการควงจานกับร่มอีกด้วย

 โคโตโกะ โอสุ

 

 

『ミス龍が如くTV in全国5大都市』#1「オーディションダイジェスト」

 

andriasang.com / Manager Online