เผยโฉม สาว 17 "กาอึน" (Ga Eun) สมาชิกใหม่ After School

       Pledis ได้เผยโฉมสมาชิกใหม่แกะกล่องของเกิร์ลกรุ๊ป After School ให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้ว เธอคือสาวน้อยวัย 17 ปี ที่มีชื่อว่า "กาอึน" (Ga Eun) ที่ผ่านการเตรียมตัวอย่างหนัก และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของวงกับงานเพลงอัลบั้มชุดใม่ ที่มีกำหนดออกในเร็วๆนี้
       
       กาอึน วัย 17 ปี คือสมาชิกหน้าใหม่ของ After School ที่ต้นสังกัดบอกว่า ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นสมาชิกคนใหม่ของวง สาวคนนี้ได้ผ่านการเก็บตัวฝึกฝนในฐานะเด็กฝึกหัดของ Pledis มาพักหนึ่งแล้ว เธอมีทั้งลีลาการแสดง และเสียงร้องที่มีเสน่ห์เหนือเด็กฝึกหัดคนอื่นอย่างเห็นได้ชัด
       
       นอกจากนั้น กาอึน ยังเคยผ่านการเรียนระดับชั้นมัธยมปลายที่ประเทศญี่ปุ่นมาก่อน และพูดภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่วจึงน่าจะเป็นส่วนเติมเต็ม ในการทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นของ After School ขณะนี้ได้อย่างดี โดยสาววัย 17 ปี ได้เอ่ยถึงการเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของ After School ว่า "ฉันทั้งตื่นเต้นแล้วก็กังวลไปพร้อมๆกันเลยค่ะ หลังได้รับคำยืนยันว่าจะได้เป็นสมาชิกใหม่ของวง ... อยากจะมีส่วนช่วยเหลือ เป็นสมาชิกคนสำคัญของพี่ๆทุกคน"
       
       โดย กาอึน มีกำหนดจะขึ้นแสดงในฐานะ After School เป็นครั้งแรกหลังการจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ของวง ในวันที่ 21 มิ.ย. นี้ แต่ก่อนหน้านั้น สาวๆจะได้เปิดทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ในวันนี้ 27 เม.ย. นี้ด้วย

 

Manager Online