แฮปปี้เบิร์ธเดย์ 58 ขวบ "เฉินหลง" (Jackie Chan)

      เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาพี่ใหญ่อีกคนแห่งวงการหนังฮ่องกงอย่าง "เฉินหลง" (Jackie Chan)  ได้จัดงานฉลองวันเกิดปีที่ 58 ขึ้น มีพี่น้องในวงการมาร่วมอวยพรกันมากมาย

       เฉินหลง เพิ่งจะมีอายุครบ 58 ปีไปเมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยสองวันก่อนหน้านั้นเขา, หลินฟงเจีย (Lin Feng Jiao) ผู้เป็นภรรยา และ เจซี ชาน (Jaycee Chan) ลูกชายเพียงคนเดียวของทั้งคู่ ได้จัดงานฉลองขึ้นที่สตูดิโอของ เฉินหลง ซึ่งตั้งอยู่ที่ เคลียร์วอเตอร์ เบย์ ฮ่องกง เชิญทั้งเพื่อนสนิทมิตรสหาย และคนในครอบครัวมาร่วมงาน โดยลูกชายของเฉินหลงเดินจากกลับมาจากการทำงานที่ไต้หวัน เพื่อช่วยเหลือแม่ในการจัดงานเลี้ยงครั้งนี้โดยเฉพาะ

       ส่วนหนึ่งของแขกที่มาร่วมฉลองวันเกิดของแอ็กชั่นสตาร์อันดับ 1 ของฮ่องกงก็มีอย่าง ศิลปินชื่อดัง เยี่ยเชี่ยนเหวิน (Sally Yeh), ฟงเต๋อหลุน (Stephen Fung), แดเนียล วู (Daniel Wu) กับ ภรรยา ลิซา ซี. (Mrs. Lisa S.), หลิวเจียเหลียง, วิลลี เฉิน (Willie Chan), กู่จี้จี (Leo Ku), มาเบิล จาง (Mabel Cheung) , อเล็ก ลอว์ (Alex Law), แอนดรู เลา (Andrew Lau) เป็นต้น ซึ่งเฉินหลงดูจะมีความสุขมาก ที่มีเพื่อนๆ มาร่วมงานวันเกิดกันอย่างคับคั่งเช่นนี้ ส่วนลูกชายอย่าง เจซี ก็ยิงมุขกับแขกๆในงานว่า พ่อของเขามีทุกอย่างแล้ว เลยไม่ต้องการของขวัญอะไรเลย

       นอกจากงานฉลองวันเกิดแล้ว เฉินหลง ยังขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง สำหรับการอวยพรในวาระที่เขามีอายุครบ 58 ปี ด้วย งานนี้พระเอกรุ่นใหญ่แห่งวงการหนังบู๊ยังฝากให้แฟนๆ รอหนังเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Chinese Zodiac ที่เขายืนยันว่าจะสุดยอดแน่ๆ ถือว่าเป็นสิ่งตอบแทนคำอวยพรของแฟนๆทุกคน

 

Manager Online