X Japan คว้ารางวัล "วงดนตรีนานาชาติยอดเยี่ยม" Golden Gods Awards

 

       วงเมทัลจากประเทศญี่ปุ่นกลายเป็นผู้ชนะคว้ารางวัลสาขา "วงดนตรีนานาชาติยอดเยี่ยม" ในงาน Golden Gods Awards เกียรติยศของแวดวงร็อคหนักหน่วง ที่มีนิตยสารดัง Revolver เป็นโต้โผ ซึ่ง X Japan ถือว่าเป็นศิลปินเอเชียรายแรกที่ได้รับการเสนอชื่อ และคว้ารางวัลจากสถาบันนี้ได้ด้วย
       
       ซึ่งการคว้ารางวัลครั้งนี้ถือว่า X Japan สามารถเอาชนะคู่แข่งระดับโลกที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลสาขา "วงดนตรีนานาชาติยอดเยี่ยม" (Best International Band) ได้ทั้ง Rammstein จากเยอรมัน, Lacuna Coil จากอิตาลี, เมทัลสุดดังจากบราซิล Sepultura, Behemoth จากโปแลนด์ และ Meshūggah จากสวีเดน
       
       "ขอบคุณ Revolver, ขอบคุณมากครับที่ให้การยอมรับเรา" โยชิกิ (Yoshiki) มือกลอง และผู้นำวง X Japan กล่าวระหว่างขึ้นรับรางวัล "บางคนอาจจะเคยรู้จักเรามาบ้าง พวกเรามาจากญี่ปุ่น ชื่อวงว่า X Japan เคยมาทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือเมื่อปี 2010 และทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกไปเมื่อปีก่อน ตอนนี้อัลบั้มเปิดตัวสำหรับการวางจำหน่ายทั่วโลกของเราเสร็จแล้ว และมีแผนทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกอีกในเร็วนี้ สำหรับแฟนๆทุกคนนะครับ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน เราจะร็อคกันแบบนี้ต่อไป โคตรรักพวกคุณเลย"
       
       โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นที่ คลับโนเกีย ใน ลอสแอเจลิส เมื่อช่วงคืนวันพุธตามเวลาท้องถิ่น กับการมอบรางวัลใน 11 สาขา ที่มีศิลปินอย่าง Avenged Sevenfold, Slash, Korn และ Evanescence ขึ้นรับรางวัล โดยงานในช่วงมอบรางวัล รวมถึงการเดินพรมดำได้รับการถ่ายทอดสดผ่านทาง X Box Live และจะถูกนำไปออกอากาศอีกครั้งทาง VH1