"เมสะ คุโรกิ" (Meisa Kuroki) รับแล้ว! ตั้งท้อง 4 เดือน

ข่าวลือเรื่องการตั้งครรภ์ของ "เมสะ คุโรกิ" (Meisa Kuroki) กลายเป็นความจริงขึ้นมาแล้ว เมื่อนางเอกวัย 23 ปี ยอมรับแล้วว่าเธอได้ตั้งท้องลูกคนแรกให้กับสามี "อากานิชิ จิน" (Akanishi Jin) ที่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดย "คุโรกิ" ได้ส่งแฟกซ์บอกข่าวดีนี้ไปยังสำนักข่างต่างๆ ในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา
       
       เอกสารที่ เมอิสะ คุโรกิ ส่งไปถึงสำนักข่าวต่างๆ ในญี่ปุ่นขึ้นต้นด้วยคำขออภัย พร้อมคำอธิบายว่าเหตุใดเธอจึงต้องรอคอยอยู่เป็นเวลาพอสมควร จึงตัดสินใจประกาศข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ "หลังจากที่ฉันได้ตั้งท้อง ก็เริ่มมีสุขภาพที่ไม่ค่อยจะดีนัก มันเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่เคยเกิดกับฉันมาก่อน จึงเป็นช่วงเวลาที่ไม่ง่ายเลยค่ะ" ซึ่งเธอได้กล่าวว่าหลังจากปรึกษาหารือกับหมอแล้ว ก็ได้รับคำแนะนำว่าควรจะให้สภาวะครรภ์คงที่เสียก่อน จึงค่อยประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ
       
       "ตอนนี้ทั้งจิตใจและร่างกายของฉันมั่นคงขึ้นมากแล้ว ฉันมีความสุขและรู้สึกถึงหน้าที่ความรับผิดชอบสำหรับชีวิตใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นมา ซึ่งเป็นเหมือนพรอันวิเศษที่เกิดขึ้นกับตัวเองด้วยค่ะ" โดยเธอมีกำหนดคลอดภายในเดือน ต.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งดาราวัย 23 ปี ได้กล่าวแสดงความตื่นเต้นที่จะได้ทำหน้าที่คุณแม่ รวมถึงกล่าวแทน อากานิชิ จิน สามีว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด "ในฐานะสามีภรรยาเราจะช่วยกันมอบความรักและดูแลลูกคนนี้ให้ดีที่สุดค่ะ"
       
       ฝ่ายต้นสังกัดได้เปิดเผยว่า คุโรกิ ต้องตัดสินใจถอนตัวจากบทในละครเวทีเรื่อง Miyazawa Kenji ga Tsutaeru Koto ที่จะเปิดการแสดงในวันที่ 12 - 13 พ.ค. นี้เพราะเหตุผลด้านสุขภาพ อย่างไรก็ตามหากเธอคลอดลูกแล้ว ก็มีแผนจะกลับมารับงานอีกครั้ง แต่ก็ต้องพิจารณาจากเรื่องสภาพร่างกายด้วย

 

Manager Online