วง SHINee ปิดการโปรโมท Sherlock

หลังจากวง SHINee โปรโมทครบ 5 สัปดาห์แล้ว พวกเขาปิดการโปรโมท Sherlock ในสัปดาห์นี้และจะเริ่มต้นสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน

วง SHINee มีผลงาน Sherlock เป็นมินิอัลบั้มที่ 4 ของพวกเขา และพวกเขาก็ติดอันดับ 1 ของรายการ Music Bank ของทางสถานี KBS ถึง 2 สัปดาห์ติดต่อกันคือวันที่ 6 และ 13 เมษายน และชนะอันดับ 1 ถึง 3 สัปดาห์ติดต่อกันในรายการ Inkigayo ของทางสถานี SBS ในวันที่ 1, 8 และ 15 เมษายน

นอกจากนั้นแล้ววง SHINee ยังติดอันดับท็อปของชาร์ต Gaon สำหรับเดือนมีนาคมด้วยยอดจำหน่ายสูงถึง 135,370 ชุด พวกเขาไม่ได้รับความนิยมเพียงแค่แถบเอเชีย แต่พวกเขาก็เป็นที่สนใจที่ประเทศฝรั่งเศส วง SHINee ฟีเจอร์ในรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง Le Petit Journal ของ CANAL plus ที่แนะนำ MV เพลง Sherlock ของพวกเขาพร้อมกับข่าวของพวกเขาอีกด้วย

วง SHINee ตั้งใจปิดการโปรโมท Sherlock ในวันที่ 20 เมษายนในรายการ Music Bank ของทางสถานี KBS, รายการ Music Core ของทางสถานี MBC ในวันที่ 21 เมษายน และพวกเขาจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นที่ชื่อว่า The First Japan Arena Tour: SHINee World 2012 ในวันที่ 25 เมษายนที่ฟุกุโอกะ