เจ้าสาวในชุดกี่เพ้า "เอลลา (Ella) - S.H.E" หมั้นหมายแฟนหนุ่มชาวมาเลเซีย

       ซูเปอร์สตาร์สาวขวัญใจชาวไต้หวัน "เอลลา" (Ella) แห่งวง S.H.E ปรากฏโฉมในชุดกี่เพ้าสุดสวยในการหมั้นหมายกับแฟนหนุ่มชาวมาเลเชีย "อัลวิน ไล" (Alvin Lai) กับพิธีที่จัดกันตามแบบประเพณีจีน ในมณฑลผิงตง ตอนใต้ของไต้หวัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
       
       หนึ่งในสามสมาชิกของกลุ่มศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจชาวไต้หวัน เอลลา หรือ เฉินเจียฮว่า แห่ง S.H.E ได้เข้าพิธีหมั้นหมายกับแฟนหนุ่มชาวมาเลเซีย อัลวิน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าสาวคนสวยแต่งกายด้วยชุดแบบจีน สีแดงสดใสในพิธีซึ่งจัดกันที่บ้านเกิดของฝ่ายหญิง
       
       พิธีเริ่มต้นด้วยการคำนับกันของคู่บ่าวสาวตามประเพณี หลังจากนั้นจึงคำนับพ่อแม่ของแต่ละฝ่าย ก่อนจะแลกเปลี่ยนแหวนหมั้นแทนใจ นอกจากนั้นยังมีการใช้เกี้ยวที่ประดับตกแต่งจนสวยงาม มาเป็นส่วนหนึ่งของพิธีที่ปฏิบัติแบบธรรมเนียมดั้งเดิมด้วย
       
       "เจ้าบ่าวของฉันเขาหล่อ, ใจดี และยึดถือในสิ่งถูกต้องค่ะ" เอลลา กล่าวถึงแฟนหนุ่มของเธอ และยังพูดแบบติดตลกเรียกเสียงหัวเราะในงานอีกว่า "ฉันจะรักเขาไปเป็นหมื่นๆปีเลยค่ะ"
       
       ในช่วงท้าย เอลลา ยังเปลี่ยนจากชุดกี่เพ้ามาเป็นชุดราตรีสีฟ้า เพื่อต้อนรับแขกระหว่างการเลี้ยงอาหารค่ำ อย่างไรก็ตามในงานครั้งนี้ เซลีนา (Selina) กับ ฮีบี้ (Hebe) เพื่อนซี้จากวง S.H.E ไม่ได้มาร่วมพิธีด้วยแต่อย่างใด โดยพวกเธอสัญญาว่าจะไปร่วมในงานแต่งที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 พ.ค. ที่กรุงไทเปอย่างแน่นอน

 

Manager Online