"อีฮโยริ" (Lee Hyo Ri) อวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำกับ High Cut

      เซ็กซีตัวแม่แห่งวงการ K-pop ได้โชว์ความร้อนแรงในวัย 30 ต้นๆ อีกครั้งกับการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร High Cut ที่งานนี้ "อีฮโยริ" (Lee Hyo Ri) ได้อวดทั้งด้านที่อ่อนหวานสดใสกับเสื้อผ้าลำลอง สบายๆ และรูปร่างน่าอิจฉาในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี นอกจากนั้นนักร้องสาวคนสวยยังได้มีโอกาสพูดถึง เรื่องต่างๆ ทั้งความชื่นชอบในมุกตลกสัปดน และแผนการแต่งงานในอนาคตด้วย
       
       หลังโพสต์ท่าให้ช่างภาพได้ลั่นชัตเตอร์ อีฮโยริ ได้เปิดโอกาสให้สัมภาษ์ถึงเรื่องต่างๆ กับทางนิตยสาร High Cut ฉบับล่าสุด รวมถึงเรื่องที่เธอถูกเรียกว่าเป็น "สาวเซ็กซีสัปดน" ในรายการ Happy Together 3 ด้วย "ฉันชอบมุกตลกเรื่องเพศมากๆ เลยค่ะ มันเป็นสไตล์ของฉันอยู่แล้วที่พูดเรื่องเพศได้อย่างเปิดเผย การเป็น "สาวเซ็กซีสัปดน" นี่จะว่าไปแล้วเป็นสิ่งที่อยู่ในตัวฉันจริงๆ ฉันชอบภาพพจน์แบบนี้อยู่เหมือนกันค่ะ"
       
       กับประเด็นที่จริงจังขึ้นมาบ้าง อีฮโยริ ได้กล่าวถึงเรื่องแผนการแต่งงาน ที่เธอออกตัวว่าอยากจะทำแบบเดียวกับคู่รักฮอลลีวูด แอนเจลีนา โจลี กับ แบรด พิตต์ ที่คบหากันอย่างจริงจังเป็นเวลานาน แล้วจึงค่อยแต่งงานกันภายหลังก็ไม่สาย
       
       "ฉันไม่ได้คิดถึงเรื่องการแต่งงานตอนนี้หรอกนะคะ แต่ก็อยากจะเข้าประตูวิวาห์ในซักวัน ถ้าจะแต่งงานก็ไม่คิดว่าต้องทำเหมือนคนอื่น อาจจะทำเหมือนอย่างคู่ของ แอนเจลีนา โจลี กับ แบรด พิตต์ ที่อยู่ด้วยกันมาตั้ง 7 ปี ก่อนจะแต่งงานกัน ฉันเปิดใจสำหรับเรื่องการแต่งงานอยู่แล้วค่ะ"

 

Manager Online