"นิชิกิโดะ เรียว" (Nishikido Ryo) แต่งงานแล้ว!!! ... ในละคร

      เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมาไอดอลหนุ่ม "นิชิกิโดะ เรียว" (Nishikido Ryo) ได้แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ Papadol! ที่เขาจะสวมบทบาทเป็นตัวเอง ในเรื่องราวสมมุติที่ไอดอลหนุ่มได้ตัดสินใจแต่งงาน กับหญิงสาวที่มีลูกถึง 3 คนแล้ว

       โดยซีรีส์เรื่อง Papadol! มีกำหนดจะออกอากาศทาง TBS ในวันที่ 19 เม.ย. เป็นงานที่รีเมกจากซีรีส์เก่าเมื่อปี 1987 ที่ชื่อว่า Mama wa Idol! ซึ่งคราวนั้นมี มิโฮ นากายามะ รับบทนำเป็นเด็กสาวที่ตัดสินใจแต่งงานกับคุณครูผู้มีลูกติด และอายุมากกว่าเธอ
       
       สำหรับ Papadol! นี้ นิชิกิโดะ เรียว จะรับบทเป็นตัวเองซึ่งก็คือ นิชิกิโดะ เรียว แห่งวง Kanjani8 ไอดอลหนุ่มแห่งสังกัด Johnny กับเรื่องที่ว่าจะเป็นเช่นไร เมื่อจู่ๆ เขาได้ตัดสินใจแต่งงานกับสาวแม่ม่ายลูกติดขึ้นมา โดยมีดาราสาว ยูกะ รับบทเป็นภรรยาของ เรียว
       
       ในการแถลงข่าวที่ไอดอลหนุ่มวัย 27 ปี ปรากฏตัวด้วยชุดสีข่าว มีคำถามว่าถ้าแต่งงานขึ้นมาจริงๆ เขาจะสามารถเก็บเรื่องนี้เป็นความลับได้หรือไม่ ซึ่ง เรียว ก็หันไปบอกกับบรรดาสื่อที่มาทำข่าวว่า "ก็คงตราบใดที่พวกคุณยังคงไม่ค้นพบนั่นแหละครับ" ส่วนรุ่นพี่จากสังกัด Johnny อย่าง โจชิม่า ชิเงรุ แห่งวง TOKIO ที่ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ก็กล่าวติดตลกว่า "อย่างน้อยนายก็ควรจะบอกกับ จอห์นนี่ซัง ก่อนนะ"
       
       สำหรับ คาวาชิมะ อุมิกะ ที่ร่วมแสดงใน Papadol! ก็พูดถึงการแต่งงานแบบลับๆ ว่าสำหรับเธอแล้วคงเก็บเงียบเอาไว้ไม่ได้แน่ "ฉันคิดว่าทุกคนคงรู้ทันทีเลยค่ะ ฉันเป็นพวกแสดงออกทางสีหน้าง่ายมากๆด้วย" ฝ่าย ยูกะ ก็พูดถึงการแต่งงานว่า "ฉันไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าจะได้แต่งงานรึเปล่า แต่ตอนนี้ก็รู้สึกพอใจกับชีวิตของตัวเองแล้วนะคะ"
       
       อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเรื่องราวใน Papadol! จะดูไปใกล้เคียงกับชีวิตของหนุ่ม อาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) เพื่อนในสังกัดเดียวกันกับ เรียว เสียมากกว่ากับข่าวที่ครึกโครมในวงการไอดอลตลอดช่วง 1 - 2 เดือนที่ผ่านมา เมื่อ จิน ประกาศแต่งงานกับดาราสาว เมสะ คุโรกิ (Meisa Kuroki) อย่างกะทันหัน และล่าสุดฝ่ายหญิงก็ยังประกาศตั้งครรภ์แล้วด้วย

 

Kisarazu Cat's Eye - Episode 1 [English Sub]
 

 

Manager Online