คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) กล่าวชมทักษะการแสดงของ Suzy

ระหว่างการสัมภาษณ์ล่าสุดของคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) นั้นเขาได้กล่าวชม Suzy จากวง miss A สำหรับความสามารถในด้านการแสดง

คิมซูฮยอนกลายเป็นท็อปสตาร์หลังจากที่เขาได้รับกระแสนิยมอย่างมากในเรื่องการแสดงและคุณภาพของการเป็นนักแสดงของเขาจากเรื่อง The Moon That Embraces the Sun ของทางสถานี MBC เมื่อเร็วๆ นี้เขาถูกพบเห็นบนถนนย่านชินซาดง กรุงโซลเพื่อร่วมการถ่ายภาพชุดในนิตยสารเน้นไลฟ์สไตล์ @star1

ในวันที่หิมะตกในเดือนเมษายนทาง @star1 ถ่ายภาพชุดของคิมซูฮยอน และเขาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นผู้นำแฟชั่นของเขา ด้วยการโพสท์ท่าถ่ายภาพในแบบต่างๆ ด้วยการแสดงสีหน้าได้อย่างธรรมชาติในขณะที่สวมเครื่องแต่งกายในหลายๆ แบบ

ระหว่างช่วงสัมภาษณ์คิมซูฮยอนถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนักแสดงหญิงที่เขาเคยร่วมงานด้วย เขากล่าวว่า

“Suzy ได้พยายามอย่างเต็มที่ในเรื่องของการแสดงในครั้งแรกๆ เรื่อง Dream High ผมคิดว่าสำหรับผมแล้ว ความคิดแบบอคติของผมเองเกี่ยวกับเรื่องของการแสดงจะเป็นตัวกีดขวางความสำเร็จในช่วงที่เริ่มงานด้านการแสดงใหม่ๆ ครับ แต่เมื่อเป็น Suzy แล้ว ผู้กำกับเรียกเธอว่าเธออยู่ในช่วงหัวเรี่ยวหัวต่อครับ”

“บอกจากใจจริงเลยนะครับ ตอนแรกผมก็กังวลจริงๆ ครับ แต่เพราะว่าเธอเป็นคนที่ไม่มีอคติ เธอจึงยอมรับทุกๆ อย่างได้อย่างรวดเร็ว มีอยู่ครั้งหนึ่งเมื่อผมถูกบดบังไปด้วยความมีชีวิตชีวาของ Suzy ในฉาก เธอเก่งมากครับ ผมชมภาพยนตร์เรื่อง Introduction to Architecture และการแสดงของเธอยอดเยี่ยมมากครับ”

นอกจากนั้นแล้วในนิตยสารยังมีความคิดเห็นของคิมซูฮยอนกับนักแสดงที่ร่วมงานกัน เช่น จอนจิฮยอน (Jun Ji Hyun), ฮันกาอิน (Han Ga In) และนัมจิฮยอน (Nam Ji Hyun) พร้อมกับเรื่องราวของเขาเมื่อสมัยเรียนและสิ่งที่เขาเขินอาย ซึ่งรวมไปถึงชีวิตประจำวันของเขาในฐานะนักแสดง ฉบับปักษ์นี้จะวางแผงในวันที่ 21 เมษายน