วง Big Bang จะปิดการโปรโมทมินิอัลบั้ม Alive!

วง Big Bang กำลังจะปิดการโปรโมทมินิอัลบั้ม Alive!

ทางเอเจนซี่ของพวกเขา YG Entertainment เปิดเผยว่า “วง Big Bang จะปิดการโปรโมทมินิอัลบั้มของพวกเขา Alive ด้วยการแสดงครั้งสุดท้ายที่รายการ Inkigayo ของทางสถานี SBS ในวันที่ 29 เมษายนและจะเริ่มเตรียมตัวสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น”

วง Big Bang เริ่มกิจกรรมของพวกเขาสำหรับมินิอัลบั้มด้วยการเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกที่กรุงโซลในเดือนมีนาคม และพวกเขาก็สร้างสถิติใหม่ๆ มากมายตั้งแต่นั้นมา

แต่ละเพลงของพวกเขาในอัลบั้มก็ติดชาร์ตต่างๆ ตั้งแต่อันดับ 1 ถึง 7 ของชาร์ตและได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก

เพลง Fantastic Baby ของพวกเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นเพลงโปรดของแฟนๆ และยังคงติดอยู่ในอันดับท็อป 10 ของชาร์ตอยู่ ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวมานานถึง 2 เดือนแล้วก็ตาม อัลบั้มของพวกเขาก็จำหน่ายได้มากถึง 270,000 ชุด ซึ่งสร้างความน่าประทับใจให้กับอีกหลายๆ คน และผลงานนี้ยังสามารถจำหน่ายได้มากที่สุดในปีนี้

ผลงาน Alive ยังติดท็อป 200 ของชาร์ต Billboard โดยไม่ได้มีการโปรโมทผลงานออกมาเป็นภาษาอังกฤษด้วยซ้ำ วง Big Bang กลายเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่มีภาพการแสดงของพวกเขาที่หน้าหลักของเวบไซท์ Grammy Awards

วง Big Bang เดินทางไปไต้หวันเป็นครั้งแรก และเพลงของพวกเขาก็ติดอันดับ 1 ในชาร์ตต่างๆ ของไต้หวันถึง 8 ชาร์ต นอกจากนั้นแล้วคอนเสิร์ตของพวกเขาที่กรุงโซลก็สร้างสถิติใหม่ว่าวง Big Bang มีแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นมาร่วมชมการแสดงมากที่สุดตั้งแต่เคยมีมา

ทันทีที่วง Big Bang ปิดการโปรโมท พวกเขาจะเริ่มมุ่งความสนใจไปที่ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกที่จะเริ่มจากประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศแรกในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งจะมีแฟนๆ เข้าชมคอนเสิร์ตของพวกเขาทั้งหมด 150,000 คน