คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของ J.ESTINA!

นักแสดงชายคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้รับโอกาสดีร่วมงานกับผู้หญิงในอุดมคติของเขา นั่นก็คือนักแสดงหญิงอังกฤษ Kaya Scodelario

โดยซีลิบิตี้ทั้ง 2 คนถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่รักสำหรับจิวเวอร์รี่เกาหลีแบรนด์ J.Estina

นักแสดงหญิง Kaya Scodelario เป็นชาวอังกฤษที่เป็นนางแบบอีกด้วย และยังแสดงละครอังกฤษเรื่อง Skins โดยเธอได้รับฉายาว่าเป็น Emma Watson คนต่อไป และได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมาก ก่อนหน้านี้คิมซูฮยอนเคยเปิดเผยว่า Kaya Scodelario เป็นผู้หญิงในอุดมคติของเขาในการสัมภาษณ์นิตยสารเมื่อเดือนที่แล้ววันที่ 7 มีนาคม หลังจากที่ข่าวนั้นเปิดเผยออกไป จึงเป็นโอกาสให้พวกเขาทั้ง 2 คนได้ร่วมงานกัน

ในงานโฆษณาต่างๆ มากมายที่คิมซูฮยอนได้ทำงานกับซีลิบิตี้หญิงชื่อดังและสวย เช่น คิมยูนะ (Kim Yuna), ปาร์คแทฮวาน (Park Tae Hwan) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) อย่างไรก็ตามทุกคนต่างคาดหวังว่าการถ่ายภาพของคิมซูฮยอนและ Kaya Scodelario จะเป็นภาพที่ดีที่สุด

ตัวแทนจาก J.ESTINA เปิดเผยว่า “เนื่องจากความสำเร็จจากการที่ได้วง SNSD ร่วมแคมเปญให้กับทางเราหลายเดือนก่อน พวกเราจึงให้ความสนใจอย่างมากสำหรับงานชิ้นต่อไป โดยพวกเราได้เห็นว่าคิมซูฮยอนได้รับความนิยมอย่างมากจากละครเรื่อง The Moon That Embraces the Sun พวกเราจึงตัดสินใจเลือกเขา”

โดย Kaya Scodelario จะเดินทางไปเกาหลีในช่วงเดือนพฤษภาคมเพื่อร่วมการถ่ายภาพกับคิมซูฮยอน