มินโฮ (Min Ho) และคีย์ (Key) เคยทะเลาะกัน

มินโฮ (Min Ho) และคีย์ (Key) จากวง SHINee ยอมรับว่า พวกเขารู้สึกแปลกๆ ตลอด 2 ปีหลังจากที่พวกเขาเคยทะเลาะกัน

สมาชิกวง SHINee เป็นแขกรับเชิญรายการ Taxi ของทาง tvN ที่ออกอากาศในวันที่ 26 เมษายนและพวกเขาได้เล่าถึงประสบการณ์ความยากลำบากระหว่างการเป็นเด็กฝึกหัดของพวกเขา

เมื่อถามว่า พวกเขาเคยทะเลาะกันหรือไม่ สมาชิกยอมรับว่าพวกเขาทะเลาะกันในเรื่องปัญหาเล็กๆ น้อยๆ

คีย์สารภาพว่า เขาทะเลาะกับมินโฮบ่อยๆ ว่า “พวกเรามีอายุเท่ากันครับ และพวกเราก็ทะเลาะกันในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ครับ เนื่องจากมากจากแดกุ ผมจึงพูดสำเนียงภาษาบ้านและเป็นเหตุทำให้มินโฮเข้าใจว่าผมโกรธเขาตลอดเวลาครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ที่บ้านเกิดที่ผม ไม่มีการแบ่งรุ่นพี่รุ่นน้องสำหรับคนที่อายุเท่ากันครับ แต่เรื่องนั้นมีปัญหาตั้งแต่พวกเราเป็นเด็กฝึกหัดแล้วครับ” และ “มินโฮแบ่งระหว่างเราในความเป็นรุ่นพี่และรุ่นน้องครับ และผมไม่ชอบแบบนั้นครับ นั่นจึงเป็นสาเหตุให้พวกเราทะเลาะกันระหว่างมินโฮและผมครับ พวกเรารู้สึกแปลกๆ กันอยู่ 2 ปีหลังจากนั้นครับ”

ย้อนไปคิดถึงเวลานั้น มินโฮกล่าวเพิ่มว่า “มันเป็นเรื่องแปลกๆ เวลาที่พยายามจะพูดกับเขาครับ พวกเราจึงมักหันหลังให้กัน แล้วแทบจะไม่เคยถามกันเลยว่าเป็นอย่างไรกันบ้างครับ”

มินโฮอธิบายว่า “แต่หลังจากที่ต้องใช้เวลาด้วยกันนานถึง 24 ชั่วโมงเป็นระยะเวลา 5 ปี พวกเราจึงสนิทกันเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันครับ” และ “เขาได้กลายเป็นเพื่อนที่ไม่สามารถมีใครมาทดแทนได้ครับ”

คีย์กล่าวเพิ่มว่า “ตอนนี้ไม่มีใครในวงพวกเราทะเลาะกันครับ เพราะว่าพวกเราทราบดีแล้วว่าแต่ละคนชอบและไม่ชอบอะไรครับ” ซึ่งมินโฮสร้างเสียงฮาให้กับทุกคนด้วยการกล่าวว่า “คีย์ทราบดีว่าผมเกลียดอะไรมากที่สุดครับ และเขาก็ยังคงทำอยู่ครับ”

คีย์ยอมรับว่า “ใช่ครับ” และ “ผมจะทำอีกทุกๆ วันครับ”