คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ร่วมกิจกรรม Yahoo! Celeb Mission Interview

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ไปร่วมกิจกรรม Yahoo! Celeb Mission Interview กับแฟนๆ ของเขา

กิจกรรมสัมภาษณ์เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคมตลอดจนถึงวันที่ 18 เมษายน และมีบันทึกทั้งหมด 313,000 หน้า และมีผู้เข้าเยี่ยมชมทั้งหมด 217,000 คนและมีคนที่เข้าร่วมเป็นชาวเกาหลีจำนวน 24,000 คน โดยกระแสตอบรับอย่างมากที่ไต้หวันและฮ่องกงด้วยจำนวน 252,600 จากคนในท้องถิ่นนั้น และยังมีจำนวนเข้าชม 96,915 หน้าจากผู้เข้าเยี่ยมชม และจำนวน 26,000 คนเข้าร่วม

ในวันที่ 26 เมษายนกิจกรรม Yahoo! Celeb Mission Interview with Kim Hyun Joong ถูกจัดขึ้น และมีแฟนๆ จำนวน 5 คนที่ถูกเลือกจากฮ่องกงและเกาหลีเพื่อให้ถามคิมฮยอนจุงในคำถามที่พวกเขาอยากถาม แม้กระทั่งที่แฟนถามคำถามแปลกๆ เช่นยุคสมัยไหนที่เขาอยากไป ถ้าเขาสามารถขึ้นเครื่องไทม์แมชชีนได้ ซึ่งคิมฮยอนจุงนั้นไม่ได้แสดงสีหน้าตกใจ และยังคงช่วยทำให้บรรยากาศสนุกสนานเพิ่มมากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นเขายังไม่ลืมที่จะแสดงอุปนิสัย 4D ของเขาด้วยการกล่าวว่า “ถ้าผมมีโอกาส ผมอยากจะเห็นความศิวิไลซ์ของมายันหรืออาณาจักรอินคาด้วยตาของผมเองครับ ผมยังคงสงสัยเกี่ยวเรื่องแผนการลับในการสังหารครับ ดังนั้นผมอยากกลับไปช่วงเวลาที่พยายามและจับคนที่สังหารประธานาธิบดี John F. Kennedy ครับ”

การสัมภาษณ์คิมฮยอนจุงอย่างเต็มรูปแบบกับทาง Yahoo! จะถูกเปิดเผยในช่วงต้นเดือนพฤษภาคาผ่านทาง Yahoo! Celeb และตอนนี้เขากำลังเตรียมตัวสำหรับงานแฟนมีทติ้ง Kim Hyun Joong Fan Meeting Tour 2012 ที่จะเริ่มต้นในเดือนพฤษภาคมนี้

คลิปวีดีโองานแฟนมีทติ้งของคิมฮยอนจุง