ยูนอา (YoonA) กล่าวชมการแสดงของ Suzy!

ยูนอา (YoonA) จากวง SNSD เปิดเผยความต้องการของเธอที่อยากเป็นนักแสดงนำหญิงสำหรับภาพยนตร์บ้าง

เมื่อเร็วๆ นี้ยูนอาร่วมงานแถลงข่าวสำหรับเรื่อง Love Rain จากทางสถานี KBS2TV จัดขึ้นที่กรุงโซล ในวันที่ 27 เมษายนว่า “ฉันมักจะชมผลงานของเพื่อนคนรู้จักของฉันค่ะ” และ “ฉันได้ยินสิ่งดีๆ มากมายเกี่ยวกับการแสดงของ Suzy จากเรื่อง Introduction to Architecture ดังนั้นฉันจึงไปชมภาพยนตร์เรื่องนั้นค่ะ เรื่องย้อนยุคคล้ายกับเรื่อง Love Rain และ Suzy นั้นเหมาะสมกับบทของเธออย่างมากค่ะ เธอเหมาะสมมากๆ ค่ะ”

เมื่อถามว่า “คุณได้รับการทาบทามให้แสดงภาพยนตร์เรื่อง Introduction to Architecture หรือไม่?” เธอตอบว่า “ฉันไม่ทราบเกี่ยวกับภาพยนตร์เลยจนกระทั่งพวกเขาถ่ายทำกันเสร็จค่ะ” และเธอก็ทำท่าน่ารักให้กับกล้อง

เธอกล่าวเพิ่มว่า “ฉันยังไม่มีประสบการณ์ในการถ่ายทำภาพยนตร์เลยค่ะ” และ “ถ้าได้รับโอกาสนั้น ฉันอยากจะแสดงในบทที่สวยและอินโนเซนท์เหมือนกับของ Suzy ค่ะ”

เธอกล่าวพร้อมกับหัวเราะว่า “ฉันก็อยากลองแสดงเป็นบทคนที่ไม่ดีบ้างค่ะ แต่ฉันคิดว่าคนดูมักจะรู้สึกแปลกๆ ค่ะ”

ละครเรื่อง Love Rain ของยูนอาได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ ซึ่งนี่เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ยูนซอคโฮ (Yoon Suk Ho) ที่เคยมีผลงานยอดนิยมเรื่อง Autumn Tale และเรื่อง Winter Sonata มาแล้ว

อย่างไรก็ตามเรทติ้งของละครยังคงต่ำกว่าที่คาดไว้ และค่าเฉลี่ยของเรทติ้งยังคงอยู่ประมาณแค่ 5% ถึงแม้ว่าละครจะออกอากาศมาถึง 10 ตอนแล้วก็ตาม

ยูนอากล่าวว่า “ละครเรื่องแรกของฉัน You’re My Destiny ที่มีเรทติ้งสูงถึง 40% ค่ะ” และ “เมื่อตอนนั้น ฉันไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องของเรทติ้งละครที่สูง แต่ฉันตระหนักได้ว่าเรทติ้งนั้นน่าประทับใจ เมื่อตอนที่ฉันถ่ายทำละครเรื่อง Cinderella Man ค่ะ”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “เมื่อตอนนั้นเวลาที่ฉันได้เห็นการแสดงความคิดเห็นที่ไม่ดีออกมา ฉันเคยหัวเราะกับความคิดเห็นเหล่านั้นค่ะ แต่ตอนนี้ฉันกลับรู้สึกว่ามันทำให้รู้สึกเจ็บปวดค่ะ” และ “ฉันคิดว่าตอนนี้มันถึงเวลาสำหรับฉันที่จะพัฒนาและเป็นคนที่เข้มแข็งมากยิ่งขึ้นค่ะ”