สมาชิกคนไหนในวง SHINee ที่มีเบอร์ผู้หญิงมากที่สุด?

ในวันที่ 26 เมษายนรายการ Taxi ของทาง tvN สมาชิกวง SHINee ไปร่วมรายการพูดคุยด้วยและพวกเขาต่างกระตือรือล้นในการเปิดเผยความลับของกันและกัน

เมื่อพิธีกรลียองจา (Lee Young Ja) ถามว่า “สมาชิกคนไหนที่มีเบอร์ผู้หญิงในมือถือมากที่สุด?” สมาชิกวง SHINee เริ่มด้วยการแหย่กันและเริ่มมองไปทางจงฮยอน (Jong Hyun) ซึ่งทำให้จงฮยอนเริ่มรู้สึกกังวล และกล่าวว่า “นี่เริ่มทำให้เครียดจริงๆ แล้วครับ”

ท้ายสุดสมาชิกทั้งหมดต่างเลือกจงฮยอน ส่วนคีย์ (Key) เองได้รับการยกเว้น เนื่องจากว่าเขามีคนรู้จักมากด้วยการกล่าวว่า “คีย์มีคนรู้จักมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม เขามีเบอร์คนรู้จักมากกว่า 190 คนที่มือถือของเขาครับ”

อย่างไรก็ตามมินโฮ (Min Ho) เปิดเผยว่า “เบอร์ของจงฮยอนให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากของคีย์ครับ” ซึ่งพิธีกรกงฮยอนจิน (Gong Hyun Jin) แสดงความคิดเห็นว่า เมื่อไม่นานมานี้ที่พวกเราลงจากแท็กซี่ สมาชิกทั้งหมดต่างพูดคุยกันและกัน แต่เห็นจงฮยอนส่งข้อความของเขาคนเดียว”

โดยคีย์และมินโฮแอบหัวเราะขำกันเสียงเบาๆ และยิ่งทำให้จงฮยอนเริ่มร้อนตัวอึดอัด ภายหลังพิธีกรลียองจาถึงถามว่า “ไม่ทราบว่าคุณส่งข้อความถึงใครหรือ?” จงฮยอนตอบว่า “ข้อความส่งไปให้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงหลายคนครับ ผมกำลังอยู่ระหว่างคุยเล่นกันในกลุ่มครับ”

ในที่สุดคีย์ปิดท้ายแบบจู่โจมด้วยการกล่าวว่า “โดยส่วนตัวของผมเองแล้วผมยังไม่เคยเห็นครับ แต่เบอร์ของจงฮยอนนั้นทำให้รู้สึกได้ครับ ลองคิดใคร่ครวญกันดีๆ นะครับว่ามันหมายความว่าอย่างไร ถ้าสมาชิกทั้งหมดต่างเลือกเขาครับ...มันจะต้องมีเหตุผลแน่นอนครับ”