จุนซู (Junsu) ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับละครเพลงเรื่อง Elizabeth

จุนซู (Junsu) จาก JYJ ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับละครเพลงเรื่องที่ 3 ของเขา Elizabeth

โดยเขารับบทเป็น Death และเขาแสดงทั้งหมด 32 รอบสำหรับละครเพลงเรื่องนี้ และที่นั่งในการแสดงรอบของเขาจำหน่ายหมดภายในระยะเวลาเพียงแค่ 10 นาทีตั้งแต่เปิดจอง ด้วยสถิติการจำหน่ายบัตรเร็วเท่านี้, ความสามารถในด้านการแสดง, ความสามารถในการร้องทำให้เขาเป็นคนหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงใหม่ให้กับตัวของเขาเองในฐานะนักแสดงละครเพลง

โดยคนแต่ง Sylvester Levay ของเรื่อง Elizabeth แสดงความคิดเห็นว่า “ความสามารถของคิมจุนซูที่แสดงนำในแต่ละฉากนั้นยอดเยี่ยมมากๆ และการสื่อในตัวบทของเขาออกมานั้นสั้นและมีเสน่ห์มากๆ เขาเป็นนักแสดงที่เหมาะสมและสมบูรณ์แบบที่สุดบนเวที”

ผู้กำกับทางด้านเพลงคิมมูนจอง (Kim Moon Jung) กล่าวเพิ่มว่า “ผมประหลาดใจมากในเรื่องของรายละเอียดที่เขาเสริมเข้าไปในการแสดงของเขา เขาเกิดมาเพื่อละครเพลงทีเดียว”

ในการแสดงรอบสุดท้ายในวันที่ 2 พฤษภาคมจุนซูได้แสดงทั้งหมด 160 นาทีทำให้ผู้ชมต่างประทับใจในเสน่ห์ของเขา ความสามารถในการแสดงออกทางสีหน้าของเขา ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ดีใจ, เศร้า และโกรธที่ทำให้ผู้ชมมากกว่า 1,700 คนต่างปรบมือให้

เกี่ยวกับการเสร็จสิ้นการแสดงทุกๆ รอบแล้ว จุนซูแสดงความคิดเห็นว่า “ผมรู้สึกว่าผมโชคดีที่ได้รับการทาบทามสำหรับเรื่อง Elizabeth ครับ ซึ่งมันเป็นเกียรติสำหรับผมเองที่ได้ทำงานที่ยิ่งใหญ่ อย่างเช่น ได้ร่วมงานกับศิลปินระดับท็อปของประเทศ และผมได้เรียนรู้จากประสบการณ์เหล่านั้นครับ ผมขอขอบคุณผู้ชมที่มาทำให้ที่นั่งเต็มตั้งแต่รอบแรกจนรอบสุดท้ายครับ”