วง C.N. Blue ทำให้แฟนๆ ประทับใจในงานแฟนมีทติ้ง The Story of You and I

ในวันที่ 5 พฤษภาคมวง C.N. Blue จัดงานแฟนมีทติ้ง The Story of You and I ที่มหาวิทยาลัยยอนเซ และพวกเขาได้พบกับแฟนๆ จำนวนหลายร้อยคน แล้วพวกเขาได้แสดงความรักและขอบคุณแฟนๆ สำหรับกำลังใจสนับสนุนพวกเขา

พวกเขาพยายามทำตามร้องขอของแฟนๆ แล้วก็ยังพยายามแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นหลายๆ มุมในตัวของพวกเขาให้มากที่สุด พวกเขากล่าวว่า “สมาชิกจะพบกันและกันต่อไปอีก 50 ถึง 60 ปีข้างหน้าครับ” และพวกเขายังสัญญาความเป็นเพื่อนที่มีให้กันอย่างไม่มีวันสิ้นสุดให้กับแฟนๆ

จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) กล่าวว่า “วง C.N. Blue และแฟนๆ ของพวกเราจะอยู่ด้วยกันจนหมดลมหายใจ” ทำให้แฟนๆ ต่างร้องเสียงเชียร์

ลีจองชิน (Lee Jung Shin) เขียนที่ Twitter ของเขาว่า “ผมได้เตรียมตัวมากทีเดียวสำหรับแฟนๆ แต่ผมไม่มั่นใจว่าทุกๆ คนจะสนุกหรือไม่ ขอบคุณมากครับ ไว้เรามาจัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งให้บ่อยๆ มากขึ้นนะครับ!”

นอกจากนั้นพวกเขายังมีการสร้างเสียงหัวเราะด้วยการล้อเลียนอีกด้วย ซึ่งแฟนๆ ก็ได้เตรียมการฉลองครบรอบวันเกิดแบบเซอร์ไพร์สให้กับลีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) อีกด้วย

นอกจากนั้นแล้วกิจกรรมนี้ยังมีแฟนๆ ต่างประเทศที่ไม่ได้บัตรเข้าร่วมงานแต่ก็มารอที่ด้านนอกเพื่อจะได้พบกับวง C.N. Blue ในตอนที่พวกเขาออกเดินทาง