เรื่อง Love Rain ถูกจำหน่ายลิขสิทธิ์ไปถึง 12 ประเทศ!

เรื่อง Love Rain ของทางสถานี KBS ที่ถูกจำหน่ายลิขสิทธิ์ไปถึง 12 ประเทศ!

เรื่อง Love Rain ถูกจำหน่ายลิขสิทธิ์ให้กับทางตลาดประเทศญี่ปุ่นไปก่อนออกอากาศที่เกาหลีเสียอีก และตอนนี้จีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ไทย, มาเลเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, สิงคโปร์ และประเทศอื่นๆ ในแถบอเมริกาและยุโรปก็เลือกซื้อลิขสิทธิ์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

ตลาดต่างประเทศแสดงออกว่า ให้ความสนใจเรื่อง Love Rain มากในตอนนี้ เห็นได้จากสื่อทั่วโลกไปรวมตัวกันที่งานแถลงข่าวของโปรดักชั่น Love Rain ที่ท่าอากาศยายฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น เรื่อง Love Rain ยังได้รับความสนใจจาก MIPTV ประเทศฝรั่งเศส

ความสามารถของผู้กำกับยูนซอคโฮ (Yoon Suk Ho) ร่วมงานกับนักแสดงชายจางกึนซอค (Jang Geun Suk) และยูนอา (YoonA) จากวง SNSD นั้นยิ่งทำให้ตลาดต่างประเทศให้ความสนใจอย่างมาก

ตอนนี้ละครเรื่องออกอากาศผ่านทาง KBS World และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ส่วนเวอร์ชั่นที่มีคำบรรยายทาง Youtube ก็มีคนเข้าชมมากเช่นกัน

บริษัทโปรดักชั่นของ Love Rain กล่าวว่า “ทีมงานและนักแสดงต่างดีใจที่ได้ยินว่าละครกำลังจะถูกนำไปออกอากาศในหลายๆ ประเทศในแถบเอเชีย, อเมริกาและยุโรป พวกเขารู้สึกว่าต้องรับผิดชอบให้มากยิ่งขึ้นสำหรับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องนี้และตั้งใจทำงานอย่างหนักมากยิ่งขึ้น อย่าลืมคอยให้กำลังใจสนับสนุนด้วย”