อัลบั้ม Tarantallegra ของจุนซู (Junsu) ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น

อัลบั้ม Tarantallegra ที่เป็นผลงานเดี่ยวของจุนซู (Junsu) ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น

ในวันที่ 18 พฤษภาคมทาง CJeS Entertainment เปิดเผยข้อความว่า “ผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของจุนซูติดอันดับ 1 ของชาร์ต iTunes ญี่ปุ่น แต่ที่น่าประหลาดใจคือสามารถเอาชนะผลงานของ Lady Gaga และ Justin Bieber ด้วยการครองอันดับ 1 พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมของจุนซูที่ประเทศญี่ปุ่น”

ยอดจองล่วงหน้า Tarantllegra ติดอันดับ 1 สำหรับ Tower Records ญี่ปุ่นทันทีที่ประกาศวันเปิดตัวอัลบั้มของจุนซูในช่วงต้นเดือนนี้ และอัลบั้มนี้ก็ถูกจำหน่ายหมดทันทีที่เปิดตัวออกมา ผลงานเดี่ยวของจุนซูก็ติดอันดับ 1 ในการจำหน่ายที่ Rakuten และ Amazon ของญี่ปุ่น

คนจากวงการเพลงญี่ปุ่นกล่าวว่า “หลังจากที่มียอดจองล่วงหน้ามากมายแล้ว ตอนนี้อัลบั้มนี้ยังกลายเป็นไม่เพียงพอแก่การจำหน่ายแล้ว นี่เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมาก เนื่องจากจุนซูยังไม่ได้มีกิจกรรมโปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่นเลยในระยะหลังนี้”

ตัวแทนของทาง CJeS Entertainment กล่าวว่า “กระแสตอบรับที่ประเทศญี่ปุ่นที่มีให้กับผลงานของจุนซูได้รับความสนใจอย่างมาก ที่ญี่ปุ่นต่างเฝ้ารอคอยผลงานเพลงและการแสดงของจุนซู คิดว่าเนื่องจากที่จุนซูมีฐานแฟนๆ ที่ใหญ่มากที่ประเทศญี่ปุ่น อีกเหตุผลว่าทำไมอัลบั้มนี้ได้รับความนิยมอย่างมากก็คือการที่ได้รับแรงกระตุ้นจากผลงานที่ดีมากๆ ซึ่งนั่นก็ทำให้ผลงานนี้ออกมาได้ดีด้วยฝีมือและทักษะของจุนซูเอง”