วง F.T. Island จัดกิจกรรมพิเศษที่ญี่ปุ่นสำหรับอัลบั้ม 20!

ในวันที่ 19 และ 20 พฤษภาคมวง F.T. Island จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อฉลองการเปิดตัวอัลบั้มที่ 2 ของญี่ปุ่นที่ชื่อว่า 20

แฟนๆ มากกว่า 10,000 คนมาร่วมกิจกรรมนี้ โดยมีพิธีกรของงานคือนักแสดงตลกโคโมโตะ จุนอิจิ (Koumoto Junichi) หลังจากที่ทักทายกับแฟนๆ ทีละคนแล้ว พวกเขายังพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ในการผลิตอัลบั้มนี้ เช่นเพลง Stay นั้นเขียนจากประสบการณ์ส่วนตัวของจงฮุน (Jong Hoon) และเพลง Wanna Go เป็นผลงานของซึงฮยอน (Seung Hyun) และมินฮวาน (Min Hwan)

เกี่ยวกับชื่อของอัลบั้มแจจิน (Jae Jin) อธิบายว่า “ค่าเฉลี่ยของสมาชิกในวง F.T. Island คือ 20 ปี ผมรู้สึกว่านี่คืออัลบั้มที่แสดงความรู้สึกของแนวเพลงของวงพวกเราออกมาดีที่สุด นั่นคือสาเหตุว่าทำไมพวกเราจึงตั้งชื่ออัลบั้มเช่นนั้นครับ”

ลีฮงกิ (Lee Hong Ki) กล่าวเพิ่มว่า “การโปรดักชั่นนั้นเหลื่อมทับเวลากับการโปรโมทที่เกาหลีครับ ดังนั้นพวกเราจึงมีเวลาบันทึกเสียงแบบไม่มากนัก แต่พวกเราก็พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะหยุดและแปลในทุกๆ ส่วนของเนื้อเพลง เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญในการที่พวกเราจะสื่ออารมณ์ของเพลงออกไปได้อย่างเหมาะสมครับ”

เมื่อแฟนๆ ถามว่า พวกเขาอยากไปเที่ยวที่ไหนในประเทศญี่ปุ่น ถ้าพวกเขามีเวลาพักผ่อน จงฮุนตอบว่า “ผมอยากไปเที่ยวสวนสัตว์หรืออะแควเรี่ยมครับ” ส่วนลีฮงกิและมินฮวานเลือกน้ำพุร้อน ซึงฮุนเลือกที่ Fuji-Q Highland และแจจินเลือกขับรถเที่ยวนอกเมือง

นอกจากนั้นพวกเขายังมีของขวัญตอบแทนแฟนๆ ด้วยเสื้อยืด, ยีนส์, ไม้กลอง, หมวก และแว่นตาของพวกเขาอีกด้วย