“ท็อป บิ๊กแบง” (T.O.P. Big Bang) แอบสนใจ “คิมยูนา” (Kim Yuna)

เรียกได้ว่า เป็นหนุ่มที่สาวๆ หลายคนแอบชื่นชอบอย่างมากทีเดียว สำหรับ “ท็อป” (T.O.P.) นักร้องชื่อดังจากวงบิ๊กแบง (Big Bang) แต่ล่าสุด เจ้าตัวถูกดีไซเนอร์ดัง “ลีซางบอง” (Lee Sang Bong) ออกมาเผยว่า นักร้องสุดหล่อแอบถามเกี่ยวกับ “คิมยูนา” (Kim Yuna) นักสเก็ตลีลาชื่อดัง
       
       โดย ลีซางบอง ดีไซเนอร์ชื่อดัง ที่นิยมนำตัวอักษรเกาหลีมาใส่ในงานดีไซน์ของตนเอง อีกทั้งยังเป็นนักแสดงมากฝีมือ ได้เข้าร่วมบรรยายในงาน Youth Festival ที่จัดขึ้นที่ โยอุยโด ในกรุงโซล ซึ่งเขาถูกถามเกี่ยวกับ คิมยูนา นักสเก็ตลีลาชื่อดังที่เขารู้จักคุ้นเคยกับเธอเป็นอย่างดี โดยเขาเผยว่า
        
       “เมื่อไม่นานนี้ ท็อป บิ๊กแบง ก็เพิ่งถามผมเรื่องนี้เหมือนกัน ผมว่า คิมยูนา เธอน่ารักดี คิมยูนาเธอเป็นคนมีเสน่ห์ มีเสน่ห์ทั้งกับฝั่งตะวันออกและตะวันตก รูปร่างและใบหน้าของเธอเป็นแบบไฮคลาส ช่วงหลังๆ เธอเริ่มโตแล้ว แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่มากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมอีก”
       
       หลังจากที่เขาตอบคำถามจบลง ประเด็นที่น่าสนใจไม่ได้อยู่ที่เรื่องของคิมยูนาอีกต่อไป แต่ทุกคนพุ่งความสนใจไปประเด็นเรื่องที่ท็อป บิ๊กแบง แสดงความสนใจในตัว คิมยูนา แทน จนเรียกได้ว่า กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในบรรดาแฟนคลับ และชาวเน็ตที่สนใจในตัวของคนดังคู่นี้ด้วย

 

Manager Online