‘บอย-ปกรณ์ & ลีดงอุก (Lee Dong Wook)’ แลกเปลี่ยนภาษา ชวนแฟนกระชับสัมพันธ์ในแฟนมีตติ้ง

ทยอยเกริ่น ทยอยปล่อยหมัดเด็ด ยั่วเสียงกรี๊ดสาวๆ มาทีละนิดๆ สำหรับงานโชว์เคสแฟนมีตติ้ง “บี เฟรนด์ส บอย-ปกรณ์ แอนด์ ลีดงอุก ซีซั่น 1” (Be Friends BOY PAKORN & LEE DONG WOOK season1) ที่จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 54 ปีการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทยและเกาหลีใต้ และยังเป็นงานแฟนมีตรูปแบบพิเศษครั้งแรกในเมืองไทย ที่ 2 ซุป’ตาร์หล่อขั้นเทพจาก 2 ประเทศอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ (Boy Pakorn) และสุดหล่อ ลีดงอุก (Lee Dong Wook) จะมาผนึกกำลังสร้างความสนุกสนาน และกระชับความสัมพันธ์กับแฟนคลับให้แน่นแฟ้นขึ้น
       
       ล่าสุดมีคลิปปล่อยมาเฉลยแล้วว่า.. ที่สองหนุ่มเค้าแอบซุ่มแชร์แลกเปลี่ยนวิชากันนั้น คือทักษะทางภาษาเตรียมไว้ใช้ทักทายกัน ทั้งเวอร์ชั่นเกาหลี “อันยองชินกู” ที่ หนุ่มบอย ต้องฝึกพูดเข้าไว้ และเวอร์ชั่นไทย “สวัสดีครับเพื่อน” สำหรับ ลีดงอุก ฝึกทักตอบเช่นกัน ส่วนหนุ่มไทยพูดเกาหลี หรือหนุ่มเกาหลีพูดไทย ติดตามชมได้ในคลิปว่าใครคนไหนจะออกเสียงได้ชัดกว่าใคร และที่แน่ๆ ทั้ง ดงอุก และ บอย-ปกรณ์ ขอประสานเสียงคอนเฟิร์มว่างานนี้เวรี่เซอร์ไพรส์จัดหนักและจุใจแฟนๆ ชนิดที่ต้องร้องอั๊ยยะ!! ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดสองพระเอกชื่อดัง แล้วยังมีโชว์สุดพิเศษที่แอบกระซิบไว้นิดนึงว่า โชว์ชุดนี้เปิดซิงพ่อหนุ่มลีดงอุกที่งานนี้เป็นครั้งแรกในเมืองไทย จัดให้เป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ แดนสยามที่ไม่ได้เจอกับดงอุกมานานถึง 5 ปีแล้ว (นับตั้งแต่ปี 2007) ยังไม่พอ.. แขกรับเชิญของสองหนุ่มที่จะมาร่วมแจมบนเวทีอีกคับคั่ง ทั้ง มาร์กี้ - ราศรี บาเล็นซิเอก้า (Margie - Rasri Balenciaga), อเล็กซ์ เรนเดลล์ (Alex Rendell), น้าเน็ก - เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา (Na Nake), แพร - ธัชพร วาจาสัตย์ (Prae - Tachaporn Wajasath) นักเรียนทุนชาวไทยที่ไปโด่งดังในประเทศเกาหลีใต้ พร้อมด้วย คิมจุนโฮ (Kim Jun Ho) นักแสดงตลกแถวหน้าแห่งวงการบันเทิงเกาหลี
       
       นี่แค่เกริ่นยังสนุกเวอร์ขนาดนี้ ถ้าวันจริงสองซุป’ตาร์อยู่บนเวทีคู่กันจะมันส์ขนาดไหน เพราะฉะนั้นสาวกของ บอย-ปกรณ์ และ ลีดงอุก อย่าช้า.. ถ้าชอบกดไลค์ ถ้าใช่กดเลิฟ และถ้าทั้งชอบและใช่..ก็รีบจูงมือกันไปซื้อบัตรร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกเวอร์ในงาน “บี เฟรนด์ส บอย-ปกรณ์ แอนด์ ลีดงอุก ซีซั่น 1” (Be Friends BOY PAKORN & LEE DONG WOOK season1) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2555 นี้ เวลา 16:00 - 19:00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี *** บัตรราคา 1,500 / 2,000 / 2,500 และ 5,000 บาทพร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ ใครที่จองบัตรรอบพรีเซลไม่ทัน ให้รีบตรงดิ่งไปที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com งานดีๆ กระชับความสัมพันธ์แฟนไทย-แฟนเกาหลีให้แน่นแฟ้นแบบนี้ เพร็ซทีจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (PRESTIGE ENTERTAINMENT) ประเทศไทย และ คิงคอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (KINGKONG ENTERTAINMENT) ประเทศเกาหลีใต้ ภูมิใจนำเสนอเจ้าค่าเอย.. ช้าหมดอดแซบไม่รู้ด้วย

 

Be Friends BOY PAKORN & LEE DONG WOOK season 1