ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) และลีมินโฮ (Lee Min Ho) บอกใบ้ตอนจบเรื่อง Rooftop Prince?

เมื่อปาร์คยูชอน (Park Yoochun) และลีมินโฮ (Lee Min Ho) จากละครเรื่อง Rooftop Prince ทางสถานี SBS ที่พูดคุยกันผ่านทาง Twitter แล้วพวกเขาเผอิญพูดคุยเกี่ยวกับละคร

ในเช้าวันที่ 21 พฤษภาคมปาร์คยูชอนทวีทความหวังของเขาว่า “กำลังถ่ายทำละครเรื่อง Rooftop Prince อยู่ครับ อืมในกรุงโซลครับ ระยะนี้ผมตื่นเต้นตลอดเวลา และดีใจกับความรักที่ได้รับจากที่ทุกๆ คนส่งมาให้ผมครับ ผมจะใช้ชีวิตของผมด้วยความรู้สึกเช่นนี้ที่ผมเป็นในตอนนี้ครับ ผมหวังว่าทุกๆ คนจะมีสัปดาห์ที่ดีครับ”

ภายหลังเขาทวีทข้อความน่ารักๆ ว่า “อากาศดีมากเลยครับ ผมอยากออกไปเที่ยวเล่นจังเลยครับ” และเขาก็อัพโหลดภาพเขาที่ชายหาด

หลังจากที่ลีมินโฮได้อ่านข้อความทวีทของยูชอนแล้ว เขาก็เขียนว่า “พี่ชาย พี่อดนอนทั้งคืนแล้ว อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วย” บทสนทนาของพวกเขาได้เฉลยบางส่วนของตอนจบของละครออกมา

ปาร์คยูชอนเขียนว่า “ขอโทษที มันโบ (Man Bo) [ที่นำแสดงโดยลีมินโฮ] นายยังคงอยู่ที่ฮันยางของปี 2012 (โซลตอนนี้?) ได้ยินว่าชิซาน (Chi San) กลับไปที่โจซอนแล้ว” เปิดเผยให้ทราบว่า โดชิ (Do Chi) ที่นำแสดงโดยชอยอูชิค (Choi Woo Shik) กลับไปยุคสมัยโจซอนจากยุคสมัยปัจจุบันไปแล้ว ลีมินโฮตอบเขาว่า “เจ้าชายรัชทายาท เหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว ที่นี่ใช่ฮันยาง?”

เรื่อง Rooftop Prince เหลืออีกเพียงแค่ 2 ตอน การที่เจ้าชายรัชทายาทและผู้ติดตามอีก 3 คนจะต้องกลับไปสมัยโจซอนเริ่มมีแววมากขึ้น จากการที่ร่างกายของพวกเขาหายตัวไปบ่อยๆ และบอกให้ทราบว่าพวกเขาจะต้องจากปาร์คฮา (Park Ha) ที่นำแสดงโดยฮันจิมิน (Han Ji Min) ไป

จากการสนทนาของปาร์คยูชอนและลีมินโฮ ทำให้ทุกคนคาดเดาได้ว่า พวกเขาจะกลับไปยุคโจซอนเหมือนเดิมก่อนเจ้าชายรัชทายาทลีกั๊ก