เปิดตัว "ครูโอนิซึกะ" GTO ฉบับรีเมก

      ซีรีส์ที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดัง GTO กำลังจะถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง นำทีมโดย "อากิระ" (Akira) แห่งวง Exile ที่จะมาสวมบทบาทเป็นคุณครูสุดห่าม "โอนิซึกะ" บทเดียวกันที่ "ทาเคชิ โซริมาจิ" (Sorimachi Takashi) เคยแสดงเอาไว้จนโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน
       
       ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าผู้สร้างได้วางตัว อากานิชิ จิน (Akanishi Jin) ไว้ในบทนำของซีรีส์เรื่อง GTO ฉบับใหม่ แต่เพราะการตัดสินใจมีครอบครัวอย่างกะทันหัน และไม่แจ้งให้ต้นสังกัดทราบ ไอดอลหนุ่มคนดังจึงถูกพักงาน จนทำให้ต้องพลาดจากซีรีส์เรื่องนี้ไปโดยปริยาย และ อากิระ สมาชิกของ Exile จึงจะเข้ามาสวมบทบาทเป็น ครูพันธ์นักเลง "โอนิซึกะ เอคิจิ" ในซีรีส์ GTO: Great Teacher Onizuka ฉบับรีเมกแทน
       
       ข่าวของ Nikkan Sports ยังบอกว่า โทรุ ฟูจิซาวะ (Tohru Fujisawa) ผู้เขียน GTO ก็ค่อนข้างจะถูกใจกับการเข้ามารับบทนำของ อากิระ อยู่พอสมควร เพราะในมุมมองจากเจ้าของเรื่อง ศิลปินคนนี้มีบุคลิกที่คล้ายกับตัวละครที่เขาสร้างขี้นอยู่ไม่น้อย โดยซีรีส์เรื่องนี้จะมี Kansai TV เป็นผู้สร้าง
       
       GTO: Great Teacher Onizuka เล่าเรื่องของ โอนิซึกะ หนุ่มนักเลงหัวหน้าแก๊งมอร์เตอร์ไซค์ ที่ตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางในชีวิต ยุติบทบาทนักเลงและสมัครเข้าเป็นครูในโรงเรียนมัธยมแทน ซึ่งเขาได้ใช้วิธีการสอนแบบที่ไม่เหมือนใคร อบรม และช่วยเหลือเหล่าเด็กแสบที่เต็มไปด้วยปัญหาต่างๆในชีวิต โดยนอกจากบทบู๊ และฉากตลกโปกฮาแล้ว ผลงานของ ฟูจิซาวะ ยังได้รับการยกย่องว่าสามารถแจกแจง และเสียดสีปัญหาของวัยรุ่น ในสังคมญี่ปุ่นยุคใหม่ได้อย่างน่าเชื่อถือ
       
       โดยนอกจากอาริกะแล้ว ซีรีส์เรื่องยังจะมี มิโอริ ทากิโมโตะ (Miori Takimoto) วัย 20 ปี สวมบทบาทเป็นคุณครู อาซึสะ ฟุยุซึกิ (Azusa Fuyutsuki) คนสวยนางเอกของเรื่อง, ฮิโตมิ คุโรกิ (Hitomi Kuroki) เป็น ผอ. ซากุราอิ เรียวโกะ (Sakurai Ryoko) ที่เชื่อมั่นในตัวของ โอนิซึกะ แม้ทุกคนจะมองว่าเขาไม่มีคุณสมบัติของการเป็นครูเลย
       
       ยู ชิโรตะ (Yuu Shirota) วัย 26 ปี จะแสดงเป็น ริวจิ ดันมะ (Ryuji Danma) เพื่อนซี้สมัยเป็นนักเลงของตัวเอก ส่วน ยูซุเกะ ยามาโมโตะ (Yūsuke Yamamoto) วัย 24 ปี เป็น โทชิยูกิ ซาเอจิมะ (Toshiyuki Saejima) เพื่อนที่อีกคนผันตัวไปเป็นตำรวจ สำหรับตัวละครนักเรียนประจำห้อง 2-4 ที่ในต้นเรื่องมอง โอนิซึกะ เป็นเหมือนศัตรู ก่อนจะพบว่าครูคนนี้ไม่เหมือนที่พวกเขาเคยเจอมาเลย จะประกอบไปด้วย ฮารุนะ คาวางูจิ (Haruna Kawaguchi), โช ทาเคดะ (Shō Takada) , ชินทาโร โมริโมโตะ (Shintarō Morimoto) และ ทาอิชิ นาคางาวะ (Taishi Nakagawa)

       GTO: Great Teacher Onizuka เคยถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์ที่นำแสดงโดย ทาเคชิ โซริมาจิ เมื่อหลายปีก่อน และประสบความสำเร็จถึงขั้นมีภาพยนตร์ต่อยอดตามออกมา ส่วนฉบับปี 2012 นี้จะออกอากาศทาง Fuji TV ในช่วงคืนวันอังคารเวลา 22.00 น. ตั้งแต่เดือน ก.ค. นี้เป็นต้นไป

 

Manager Online