แฟนๆ ชาวไต้หวันของแจจุง (Jae Joong) ต้อนรับอย่างอบอุ่น

ในวันที่ 23 พฤษภาคมแจจุง (Jae Joong) จาก JYJ เดินทางไปไต้หวันเพื่อไปร่วมกิจกรรม 2012 Kim Jae Joong Fan Meeting in Taipei สำหรับโปรโมทละครเรื่อง Protect the Boss

 

ตั้งแต่ช่วงเวลาที่เขาเดินทางไปถึง แจจุงก็ถูกแฟนๆ ทักทายด้วยเสียงเชียร์มากกว่า 600 คนที่มาต้อนรับที่ท่าอากาศยาน ตัวแทนของท่าอากาศยานเปิดเผยว่า “มันควรจะเป็นเพียงแค่การเดินทางมาสั้นๆ เพื่อมาร่วมงานแฟนมีทติ้ง ดังนั้นพวกเราไม่ได้คิดว่าจะมีคนมากมายที่ท่าอากาศยาน” หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นรายงานข่าวเกี่ยวกับการเดินทางไปถึงของเขา

 

สปอนเซอร์ของกิจกรรมเปิดเผยว่า “เรื่อง Protect the Boss ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากที่ไต้หวัน แต่การที่ทุกคนชื่นชอบละครเรื่องนี้ยังมีสูงอยู่มาก ดังนั้นจึงมีการพูดคุยกันว่าจะออกอากาศอีกรอบในอนาคต พวกเราได้จัดงานแฟนมีทติ้ง 2,500 ที่นั่ง และบัตรเหล่านั้นถูกจำหน่ายหมดภายในระยะเวลาไม่กี่วินาทีที่เปิดจำหน่าย และระบบยังล่มในเวลานั้นอีกด้วย พวกเราต่างประหลาดใจในความนิยมในตัวแจจุง”

 

แจจุงเริ่มงานแฟนมีทติ้งด้วยการแสดงเพลงประกอบเรื่อง Protect the Boss ก่อนที่จะเริ่มเล่นเกมกับแฟนๆ และปิดการแสดงด้วยเพลง No Gain ที่เป็นเพลงแต่งโดยเขาเอง แต่อยู่ในอัลบั้มเดี่ยวชองจุนซู

 

แจจุงกล่าวว่า “ผ่านมาประมาณ 1 ปีตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ผมเดินทางไปไต้หวันปีที่แล้วสำหรับทัวรืคอนเสิร์ตทั่วโลก ผมคิดถึงทุกๆ คนครับ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ผมหวังว่าแฟนๆ ของผมจะสนุกสนานระหว่าง 2 ชั่วโมงที่ผมมีให้กับแฟนๆ ครับ ผมหวังว่าจะได้พบกับแฟนๆ อีกครั้งเร็วๆ นี้ครับ”