ลือโคตรแรง “จางจื่ออี๋” (Zhang Ziyi) ขายตัว!!! - เก็บเงินค้ากามได้ร่วม 700 ล้านหยวน

       นักแสดงสาวที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในเมืองจีน ต้องเผชิญหน้ากับข่าวฉาวครั้งใหญ่อีกครั้ง เมื่อ “จางจื่ออี๋” (Zhang Ziyi / 章子怡) ถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมค้าบริการทางเพศ ในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา กับเศรษฐีและคนใหญ่คนโตของรัฐบาล จนมีเงินเก็บมหาศาล นอกจากนั้นก็ยังเคยมีสัมพันธ์กับ “ป๋อซีไหล” (Bo Xilai / 薄熙来) นักการเมืองผู้อื้อฉาวด้วย
       
       โดยรายงานข่าวดังกล่าวยังระบุว่า เรื่องอื้อฉาวของดาราสาวคนสวยถูกเปิดโปงขึ้นมา หลังเป็นส่วนหนึ่งของการสอบสวนในคดีความของ ป๋อซีไหล โดย Boxun เว็บไซต์ภาษาจีนที่จดทะเบียนอยู่ในสหรัฐฯ เป็นผู้ปูดข่าว ต่อมาสื่อทั้งในฮ่องกงอย่าง Apple Daily และหนังสือพิมพ์อีกหลายฉบับในไต้หวัน ยังนำไปขยายประเด็น แต่ยังไม่ปรากฏเป็นข่าวในสื่อจีนแต่อย่างใด
       
       ตามข่าวความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของ จางจื่ออี๋ กับป๋อซีไหล เกิดขึ้นผ่านการจัดแจงของเพื่อนรวมงานคนหนึ่งของนักการเมืองผู้อื้อฉาวที่ชื่อว่า สวีหมิง (Xu Ming / 徐明) ที่เป็นมหาเศรษฐีผู้ก่อตั้ง และดำรงตำแหน่งประธานของ Dalian Shide Group
       
       แหล่งข่าวหลายแห่งยังระบุว่า สวีหมิง สารภาพว่า ในจุดเริ่มต้นนั้นเขาเคยจ่ายเงินให้ดาราสาวคนสวย 6 ล้านหยวน (30 ล้านบาท) ในปี 2007 หลังจากตนได้หลับนอนมีสัมพันธ์กับเธอเป็นครั้งแรก และยังมีสัมพันธ์กันอีกหลายครั้ง
       
       หลังจากนั้น เขายังมีโอกาสจัดการให้เธอได้ให้บริการพิเศษกับ ป๋อซีไหล ในปีเดียวกันนั้นเอง ด้วยข้อตกลง 10 ล้านหยวน (50 ล้านบาท) ซึ่งระหว่างปี 2007-2011 นักการเมืองผู้อื้อฉาว กับดาราสาวคนดังได้มีสัมพันธ์กันประมาณ 10 ครั้ง ทุกครั้งเกิดขึ้นในปักกิ่ง รวมถึงครั้งหนึ่งที่ไปใช้บ้านรับแขกของ สวีหมิง ในซีซาน ด้วย
       
       นอกจากนั้น สวีหมิง ยังเป็นผู้จัดแจงให้ จางจื่ออี๋ ได้พบกับเจ้าหน้าที่รัฐบาลระดับสูงอีก 2 คน โดยเขาจะเป็นผู้จ่ายเงินทุกครั้ง
       
       ตามข่าวยังอ้างว่าเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วในวงการบันเทิง สำหรับอาชีพเสริมของ จางจื่ออี๋ ที่ได้เงินสด, เครื่องเพชร และอสังหาริมทรัพย์จากการหลับนอนกับคนใหญ่คนโต และเศรษฐีผู้มั่งมี ในบางครั้งเธอถึงขั้นคบหากับมหาเศรษฐีถึง 5-6 คนไปพร้อมๆ กัน ซึ่งมีการกะประมาณว่าเธอน่าจะมีทรัพย์สินอยู่ถึง 700 ล้านหยวน (3,500 ล้านบาท) จากการมีสัมพันธ์กับผู้คนมากหน้าหลายตา เฉพาะที่ได้จาก สวีหมิง ก็น่าจะสูงถึง 180 ล้านหยวน (900 ล้านบาท) แล้ว นอกจากนั้นบรรดาคนใหญ่คนโต ยังช่วยให้เธอสามารถหลบเลี่ยงภาษีที่เกิดจากรายได้เหล่านี้ด้วย
       
       ข่าวช็อกครั้งนี้ ยังทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า คือสาเหตุสำคัญที่ทำให้ จางจื่ออี๋ ไม่ได้เดินทางไปเทศกาลหนังที่เมืองคานส์ แม้ผลงานที่เธอแสดงเรื่อง Dangerous Liaisons จะเข้าฉายที่นั่นก็ตาม อันที่จริงแล้ว เธอยังได้รับคำเชิญให้เป็นผู้เชิญรางวัลปาล์มทองคำด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายดาราสาวก็ปฏิเสธไป พร้อมให้เหตุผลว่าติดถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Grandmasters (一代宗师)
       
       สาเหตุที่ทำให้เรื่องนี้ถูกสอบสวนขึ้นมา ก็เพราะพบความเชื่อมโยงของเธอกับป๋อซีไหล ที่เพิ่งถูกปลดจากตำแหน่งเลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์แห่งนครฉงชิ่ง ที่ทำให้เรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับเขามากมายถูกเปิดเผยออกมา
       
       แน่นอนว่า “จางจื่ออี๋” ได้ปฏิเสธว่าข่าวไม่มีมูลความเป็นจริงเลย พร้อมเปรยว่าหากจำเป็น เธอก็อาจใช้มาตรการทางกฏหมายกับผู้กระจายข่าวเป็นเจ้าแรก ซึ่งก็คือเว็บไซต์ Boxun นั่นเอง

 

Boxun / Manager Online