สมาชิก SS501 มารวมตัวกันในงานแฟนมีทติ้งสุดท้ายของคิมคยูจง (Kim Kyu Jong)!

ด้วยการที่สมาชิกวง SS501 ต่างยุ่งกับตารางกิจกรรมเดี่ยวของตนเอง จึงทำให้ทุกๆ คนไม่ได้เห็นสมาชิกมารวมตัวพร้อมๆ กันตั้งแต่ปี 2010

 

อย่างไรก็ตามชาว Triple S กรุงโซลโชคดีที่มีโอกาสได้เห็นสมาชิกทั้ง 5 คนพร้อมๆ กันในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), โฮยองแซง (Heo Young Saeng), ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) และคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) ต่างวางแผนพิเศษไปร่วมงานแฟนมีทติ้งสุดท้ายของคิมคยูจง (Kim Kyu Jong) ก่อนที่คิมคยูจงจะเข้าไปเป็นทหาร

 

ข่าวรายงานว่า หลังจากที่คิมฮยอนจุงเสร็จสิ้นงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศจีน คิมฮยอนจุงก็เดินทางออกจากประเทศจีนกลับมาที่เกาหลี เนื่องจากเที่ยวบินของเขามาถึงก่อนกำหนดครึ่งชั่วโมง แล้วเขาก็รีบเดินทางจากท่าอากาศยานไปยังมหาวิทยาลัยยอนเซทันทีเพื่อไปร่วมกิจกรรมนี้ และปาร์คจองมินที่คอยชมจากที่นั่งผู้ชมโดยไม่ได้ประกาศถึงเหตุผลใดๆ แต่แฟนๆ ที่ไปร่วมงานรายงานว่า ปาร์คจองมินเป็นคนแรกที่เดินทางไปถึงและออกจากงานเป็นคนสุดท้าย แล้วเขายังนั่งอยู่ข้างๆ คิมฮยองจุนอีกด้วย

 

ในขณะที่คิมคยูจงเข้าเป็นทหารนั่นก็หมายความว่า วง SS501 ไม่สามารทำกิจกรรมร่วมกันทั้ง 5 คนจนกว่าจะถึงปี 2014 แฟนๆ ชาว Triple S หลายคนต่างกังวลว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เห็นสมาชิกมารวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา พวกเขาทั้ง 5 คนต่างพบกับแฟนๆ ชาว Triple S ด้วยความมีชีวิตชีวา โดยคิมฮยอนจุงกล่าวให้แฟนๆ มั่นใจอีกครั้งว่า “วง SS501 จะไม่แยกวง เพราะฉะนั้นได้โปรดรอพวกเราด้วยนะครับ!”

 

โฮยองแซงต้องออกจากงานนี้ไปก่อน เนื่องจากเขายังติดการโปรโมทผลงานอัลบั้มเดี่ยวของเขาชุดที่ 2 อย่างไรก็ตามโฮยองแซงเคยให้สัมภาษณ์ทางรายการวิทยุและกล่าวถึงวง SS501 แล้วเขาก็ยืนยันด้วยเช่นกันว่า "วง SS501 ไม่ได้แยกวง"

 

ถึงแม้ว่าภาพอย่างเป็นทางการจากกิจกรรมนี้ยังไม่มีการเผยแพร่ออกมาก็ตาม แต่แฟนๆ ทางออนไลน์และทางโซเชียลเน็ทเวิร์คต่างโพสท์ภาพและข้อความเกี่ยวกับการที่สมาชิกทั้ง 5 คนกลับมารวมตัวกันนี้ผ่านทาง Twitter ทั้งที่อินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชีย โดยจะมีภาพของสมาชิกทั้ง 5 คนถูกโพสท์และแบ่งปันความสุขไปให้ชาว Triple S ทั่วโลกได้รับทราบ

 

c:fans uploaded