SS501 รวมตัวอีกครั้ง มีตติ้งลา "คิมคยูจง" (Kim Kyu Jong) ก่อนเป็นทหาร

       SS501 ที่อยู่ระหว่างทำงานเดี่ยวของแต่ละคน ได้กลับมาร่วมตัวอีกครั้ง ในแฟนมิตติ้งครั้งพิเศษ เพื่ออำลาหนุ่ม "คิมคยูจง" (Kim Kyu Jong) ที่จะมีกำหนดเข้ารายงานตัวรับใช้ชาติในเดือนหน้า
       
       เรียกว่าน้ำตาท่วมกันเลยทีเดียว สำหรับแฟนมีตติ้งอำลาศิลปินหนุ่มคนดัง ไม่ว่าจะเป็นเหล่าแฟนเพลงจาก เกาหลี, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, ไต้หวัน และไทย ที่มารวมตัวกันส่งศิลปินหนุ่มในดวงใจ เช่นเดียวกับฝ่ายของ คิมคยูจง ซึ่งตื้นตันกับกำลังใจมากมายที่เหล่าแฟนคลับมอบให้
       
       นอกจากนั้นนี่ยังเป็นโอกาสดีที่ทำให้ SS501 ได้มารวมตัวกันอีกครั้ง แม้ตอนนี้หนุ่มๆ ทั้ง 5 จะไม่ได้อยู่ในสังกัดเอเยนซีเดียวกันอีกแล้วก็ตาม โดย คิมคยูจง กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงแฟนมีตติ้งครั้งนี้ว่า "ผมต้องขอขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกคนมากครับ ที่มารวมตัวกัน แม้จะมีงานยุ่งกันมาก ถึงเราจะติดต่อกันอยู่ตลอด แต่มารวมตัวในโอกาสแบบนี้ก็ยังเป็นเรื่องพิเศษอยู่ดี"
       
       โดยดาวเด่นของวงอย่าง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่เส้นทางของการเป็นศิลปินเดียวกำลังรุ่งโรจน์ ก็เดินทางกลับมาจากญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ส่วน โฮยองแซง (Heo Young Saeng) ก็ตรงมางานแฟนมีตติ้งทันทีหลังจากเพิ่งเสร็จจากรายการ Inkigayo ของ SBS
       
       ระหว่างงานที่ใช้ชื่อว่า Thank U Thank U with Triple S. ครั้งนี้ คิมคยูจง ยังได้แต่งเพลงพิเศษให้กับแฟนๆด้วย โดยศิลปินวัย 25 ปี มีกำหนดจะเข้ารายงานตัวเพื่อรับใช้ชาติในเดือน ก.ค. นี้ และจะเสร็จสิ้นหน้าที่ภายในปี 2014
       
       SS501 แจ้งเกิดในปี 2005 ภายใต้สังกัด DSP Media และสร้างชื่อจนกลายเป็นศิลปินบอยแบนด์แถวหน้าของเกาหลีใต้ กระทั่งหมดสัญญากันไปในปี 2010 สมาชิกแต่ละคนจึงได้แยกย้ายไปเซ็นสัญญากับเอเยนซีแห่งใหม่ คิมฮยอนจุง ไปอยู่กับสังกัด KeyEast Entertainment, ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) เข้าสังกัด CNR Media, คิมฮยองจุน กับ S-Plus Entertainment ส่วน โฮยองแซง กับ คิมคยูจง เลือกทำงานภายใต้สังกัด B2M Entertainment
       
       ซึ่งแม้จะแยกย้ายกันทำงานในต่างเอเยนซี ต้นสังกัดแห่งใหม่ของหนุ่มๆ แต่ละคนก็ยังยืนยันว่า ในสัญญาได้ระบุเอาไว้อย่างชัดเจน ว่าพวกเขาจะให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกันภายใต้ชื่อ SS501 ต่อไป แม้จะไม่ได้ออกงานร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2010 แล้วก็ตาม
 

 

Manager Online