ลีดเดอร์ “กาฮี” (Ka Hi) เตรียม “จบการศึกษา” ออกจาก After School

       ในที่สุดเวลาแห่งการบอกลาของ “กาฮี” (Ka Hi) กับ After School ก็มาถึง เมื่อทาง Pledis Entertainment ได้เปิดเผยว่า ไอดอลสาวคนเก่งมีกำหนดจะ “จบการศึกษา” ออกจากการเป็นสมาชิกของวง ไปในเร็วๆ นี้ ตามรูปแบบของศิลปินกลุ่มนี้ที่ต้นสังกัดต้องการให้เป็นเหมือนสถาบัน ที่จะมีสมาชิกเข้าออกอยู่เสมอ ไม่มีใครอยู่ในวงตายตัว
       
       โดยในการประกาศข่าวครั้งนี้ Pledis Entertainment ถึงกับต้องออกแถลงการณ์ 2 ฉบับติดๆ กันในระยะเวลาห่างกันเพียง 30 นาทีเท่านั้น เพราะเกิดการสื่อสารผิดพลาด จนมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้นว่า ตกลงแล้ว กาฮี จะต้องออกจาก After School ไปเลย หรือเธอเพียงจะออกผลงานเดี่ยว แต่ยังจะเป็นสมาชิกของวงต่อไปกันแน่
       
       ซึ่งสุดท้ายแล้วก็มีข้อสรุปว่า ลีดเดอร์คนเก่ง กาฮี จะออกจากการเป็นสมาชิกของ After School จริงๆ
       
       นับแต่เปิดตัวเมื่อปี 2009 ด้วยจำนวนสมาชิกในครั้งแรก 5 คน After School ถูกกำหนดให้เป็นกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปที่จะไม่มีสมาชิกตายตัว แต่จะมีการรับสมาชิกใหม่เข้ามาเป็นระยะ ขณะเดียวกันเมื่อถึงวาระ สมาชิกคนเก่าก็ต้อง “จบการศึกษา” ออกจากวงไป ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มี ซูยอง (Lizzy / Park Soo Young) กับ เบคก้า (Bekah) ที่ต้องออกจากวงไปแล้ว ซึ่ง กาฮี จะถือเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของวงที่ได้ “จบการศึกษา” จากโรงเรียน After School
       
       อย่างไรก็ตาม เธอยังจะอยู่ร่วมทำงานกับ After School ในคอนเสิร์ตที่โตเกียวในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ และร่วมทำงานกับวงไปจนถึงช่วงหมดโปรโมตรอบนี้ในเดือน ก.ย.หลังจากนั้น กาฮี จะใช้เวลาเตรียมตัวเพื่อออกอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองต่อไป
       
       นั่นจะทำให้การทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นเป็นงานสุดท้ายของ กาฮี กับ After School เธอจึงจะใช้โอกาสนี้ในการกล่าวอำลาเหล่าแฟนๆ ของวงด้วย ... “สำหรับแฟนของ After School ทุกคนนะคะ ที่มอบความรักมากมายให้กับฉัน รวมถึงสมาชิกทุกคนที่ได้ร่วม ร้องไห้, หัวเราะ พบกับต่างๆ มาด้วยกันตั้งแต่เปิดตัว ขอบคุณจริงๆ ค่ะ ... ฉันจะพยายามให้ดีที่สุดต่อไป ให้ทุกคนได้เห็นอีกด้านของ กาฮี ค่ะ” ไอดอลสาวขวัญใจแฟนๆ กล่าว
       
       ปาร์คกาฮี วัย 31 ปี ถือเป็นไอดอลที่มีอายุค่อนข้างจะมาก ในขณะที่น้องๆ เพื่อนร่วมวงการส่วนใหญ่มีวัยประมาณ 20 ต้นๆ หรือน้อยกว่านั้น อย่างไรก็ตาม ด้วยความสามารถทางการร้อง และลีลาการเต้นอันโดดเด่น ซึ่งเป็นที่รับรู้ของแฟนๆ ตั้งแต่ก่อนที่เธอจะเปิดตัวในฐานะ After School ก็ทำให้สาวคนนี้โดดเด่น มีแฟนประจำมากที่สุดคนหนึ่งในวง ซึ่งก่อนหน้านี้ กาฮี ก็เพิ่งจะมีโอกาสได้ลองงานแสดงกับบทคุณครูสาวสวยในซีรีส์ Dream High 2 ของ KBS ไป
       
       After School ยังจะมีกำหนดออกมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ในวันที่ 21 มิ.ย.นี้ ซึ่ง กาอึน (Ga Eun) สมาชิกคนใหม่แกะกล่องก็จะเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานเพลงชุดนี้ด้วย
 

 

Manager Online