ยูอินนา (Yoo In Na) เหวอ!! เจอ จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) สารภาพรักกลางงานมีตติ้ง

       กลายเป็นฉากโรแมนติกนอกจอเมื่อ "จีฮยอนอู" (Ji Hyun Woo) ตัดสินใจสารภาพรักกับนักแสดงสาวคู่ขวัญ "ยูอินนา" (Yoo In Na) ระหว่างงานมีตติ้งของซีรีส์ Queen In-hyun's Man ซึ่งถึงกับทำให้ฝ่ายหญิงต้องเขินอายกับการถูกบอกรักแบบไม่ได้ตั้งตัวครั้งนี้กันเลยทีเดียว
       
       เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมาในแฟนมีตติ้งซึ่งจัดขึ้นเพื่อการฉายซีรีส์ยอดฮิต Queen In Hyun’s Man ในตอนสุดท้าย จู่ๆ นักแสดงนำชายของเรื่อง ได้ตัดสินใจรวบรวมความกล้าบอกรักนางเอกในจอของเขา จนกลายเป็นข่าวใหญ่ที่หลายคนให้ความสนใจ
       
       โดยหนุ่ม จีฮยอนอู ได้กล่าวระหว่างงานมีตติ้งว่า "ผมอยากจะสารภาพต่อหน้าแฟนทุกคน ว่าผมรัก ยูอินนา จริงๆครับ" เขายังบอกอีกว่าเพื่อนนักแสดงสาวคนนี้ได้แสดงน้ำใจช่วยเหลือระหว่างร่วมงานกันอยู่ตลอด รวมถึงเมื่อเขาเจอปัญหาในการแสดงด้วย "ในฉากหนึ่งที่ผมต้องสารภาพรักกับตัวละครของ ยูอินนา แต่ผมทำสมาธิไม่ได้ เพราะต้องร้องไห้ในฉากนี้ด้วย ซึ่งเป็นฉากที่ยากสำหรับผมมาก ระหว่างที่นั่งอยู่คนเดียว เธอก็มานั่งข้างๆ ใส่หูฟังให้ผม ซึ่งมันคือเพลงประกอบซีรีส์นั่นเองครับ ตอนนั้นผมเองถึงกับน้ำตาไหลออกมาทันทีเลย"
       
       นักแสดงหนุ่มยังพยายามเล่าเรื่องดีๆ เกี่ยวกับดาราสาวคู่ขวัญของเขาต่อไป ขณะที่ในฮอลล์ที่จัดงานมีตติ้งก็เริ่มมีเสียงอื้ออึงจากเหล่าแฟนๆมากขึ้นเรื่อยๆ จีฮยอนอู ยังยืนยันว่าเขาพูดจริงไม่ได้ล้อเล่นแต่อย่างใด "ผมถึงอยากจะบอกแบบตรงไปตรงมาครับ อยากจะสารภาพต่อหน้าแฟนๆ ที่สนุกกับการติดตามชมซีรีส์ของพวกเรา ว่าผมรักคุณยูอินนาครับ"
       
       ฝ่ายดาราสาวคนสวยเองก็ดูจะสับสน และตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่เหมือนกัน ในตอนแรกเธอไม่ได้ตอบอะไรออกมา กับคำบอกรักของพระเอกในจอ เพียงกล่าวว่า "ฉันเองก็ต้องฟังเพลงจากซีรีส์เหมือนกันค่ะ เพราะว่าจะมีฉากต้องร้องไห้อยู่เยอะพอสมควรเลย"
       
       กระทั่งเมื่อพิธีกรในงานถาม ยูอินนา ว่ามีอะไรจะพูดถึงคำสารภาพรักจาก จีฮยอนอู หรือไม่นั้นเธอได้แต่หัวเราะ และตอบไปว่า "ฉันก็ตกใจเหมือนกันค่ะ คิดว่าเราต้องพูดเรื่องนี้กันหลังจากนี้อีกที ฉันไม่ค่อยเข้าใจความหมายของเขา แล้วก็ไม่แน่ใจว่าเขาทำอะไรกันแน่"
       
       Queen In-hyun's Man ซีรีส์แนว "ข้ามเวลา" อีกเรื่องที่มีให้ชมกันในช่วงนี้ เป็นผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากชาวเกาหลีใต้ โดย จีฮยอนอู รับบทเป็นชายในยุคโชชอนที่ได้เดินทางข้ามเวลามาสู่ยุคปัจจุบัน และได้พบกับดาราสาวดาวรุ่ง ชเวฮีจิน (ยูอินนา) โดยซีรีส์เพิ่งจะปิดฉากไปเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. นี่เอง อย่างไรก็ตามนอกจากความโด่งดังของตัวซีรีส์แล้วเรื่องราวระหว่างพระนางก็เป็นอีกสิ่งที่คนให้ความสนใจ ตั้งแต่เริ่มต้นการถ่ายทำ เมื่อมีข่าวเรื่องความรักนอกจอออกมา
       
       ซึ่ง YG Entertainment ต้นสังกัดของฝ่ายหญิงได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้อย่างสั้นๆ แสดงความคิดเห็นว่าสิ่งที่ จีฮยอนอู พูด อาจจะเป็นการตัดสินใจแบบปัจจุบันทันด่วน ไม่ได้เตรียมตัวเอาไว้ตั้งแต่ต้น อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดจะไม่แสดงความเห็นอะไรอย่างเป็นทางการไปมากกว่านี้ และยืนยันว่าถึงขณะนี้ความสัมพันธ์ของทั้งสองยังคงเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น
       
       ส่วนตัวแทนของผู้ผลิตซีรีส์ก็ยอมรับว่า การสารภาพแบบไม่มีใครได้ตั้งตัวของ จีฮยอนอู นั้นทำให้บรรยากาศในงานมีตติ้งปั่นป่วน และสับสนอยู่นิดหน่อย โดยเฉพาะเหล่าแฟนคลับของคู่พระนางที่ตกใจกับเรื่องนี้อยู่พอสมควร นอกจากนั้นยังมีข้อมูลว่าหนุ่ม จีฮยอนอู จะมีกำหนดเข้ารายงานตัวเพื่อรับใช้ชาติภายในเดือน ก.ค. นี้ ด้วย

 

JI Hyun Woo Confession to Yoo In Na during CGV Finale Filming

 

[ENG SUB] Ji Hyun Woo Love Confession To Yoo In Na

Nate / Manager Online