หลุด!!! ผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกงนอนแช่อ่าง, แฟนหนุ่มแก้ผ้านั่งเฝ้า

       ประกาศออกมาแล้วสำหรับผู้เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ในการประกวดมิสฮ่องกงประจำปี 2012 นี้ ที่บรรดาตัวเต็งต่างผ่านเข้ารอบกันได้อย่างถ้วนหน้า รวมถึงสาวสวยหมายเลข 5 "เคย์ลีย์ จง" (Kaylie Chung) ที่ภาพวาบหวิวของเธอกับแฟนหนุ่มหลุดออกมาตามสื่อ และเว็บไซต์ต่างๆด้วย
       
       มิสฮ่องกงประจำปี 2012 จะถือเป็นครั้งแรกที่ทาง ทีวีบี ผู้จัดการประกวดได้ปรับปรุงรูปแบบการนำเสนอ และคัดตัวสาวงามด้วยสไตล์ของรายการเรียลลิตี้โชว์ โดยมีการเปิดโอกาสให้คนดูได้โหวตสาวๆออกไปทีละ 2 คน จนล่าสุดก็ได้สาวงาม 16 คนสุดท้าย ที่จะบินไปเก็บตัวกันที่ลอนดอนในวันที่ 12 มิ.ย. นี้แล้ว
       
       โดยเหล่าสาวงามที่เป็นตัวเต็งต่างผ่านเข้ารอบกันมาได้แทบทุกคน ทั้ง วิงโต้ แลม (Wingto Lam) เบอร์ 24 ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความสูง และการโพสต์ท่าเหมือนนางแบบอาชีพ, สาวหน้าหวาน #13 กลอเรีย เฉิน (Gloria Chan) รวมถึงสาวลูกครึ่ง เมลานี แม็คแอนดรูว์ (Melanie McAndrew) ก็เข้ารอบมาด้วย
       
       แต่ที่ตกรอบไปหลายคน ก็คือบรรดาสาวที่ต้องสงสัยว่าทำศัลยกรรมพลาสติกมา รวมถึงดาวเด่นแห่งรอบคัดเลือกอย่าง เซลีนา แห่ง อู่ฮั่น แม้กองประกวดจะบอกว่าไม่ได้กีกกันเรื่องการทำสวยด้วยแพทย์ แต่ก็จะดูความเป็นธรรมชาติของผู้ประกวดประกอบด้วย
       
       ในจำนวนผู้เข้ารอบทั้งหมด ยังมีสาวงามหมายเลข 5 "เคย์ลีย์ จง" ที่ผ่านเข้ารอบมาด้วย แม้จะมีเรื่องอื้อฉาวที่ภาพวาบหวิวของเธอกับแฟนหนุ่มหลุดเผยแพร่ออกมาในสื่อ และเว็บไซต์ต่างๆก็ตาม
       
       โดย Apple Daily ได้ตีพิมพ์ภาพของสาวงามวัย 26 ปี กับแฟนหนุ่ม เป็นภาพที่ถ่ายกันในห้องน้ำของโรงแรม ในภาพฝ่ายหญิงนอนอยู่ในอ่างอาบน้ำ ส่วนฝ่ายชายก็นั่งเปลือยกายอยู่ โชคดีมีก๊อกน้ำที่มาบดบังส่วนสำคัญในร่างกายของเขาเอาไว้พอดี โดยข่าวระบุว่าเป็นภาพดังกล่าว ถูกถ่ายขึ้นในโรงแรม ระหว่างทั้งคู่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยด้วยกัน
       
       นับว่านี่เป็นภาพหลุด และประเด็นฉาวแรกของ มิสฮ่องกง ในปีนี้ ที่ต้องยอมรับว่าในระยะหลัง เวทีประกวดนางงามซึ่งยิ่งใหญ่ และเก่าแก่ที่สุดในฮ่องกงของทีวีบี มีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นบ่อยอยู่พอสมควร จนกลายเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับการประกวดไปแล้ว
       
       ถึงขั้นกลายเป็นคำถามว่าเรื่องราวอื้อฉาวทำนองนี้ มาจากการขุดคุ้ยของสื่อมวลชนเพียงแต่ฝ่ายเดียว หรือกองประกวดเองก็มีส่วนร่วมในการสร้างข่าวขึ้นด้วยหรือไม่ โดยในปีก่อนก็เคยมีภาพของผู้เข้าประกวดดาวเด่นอย่าง วิทนีย์ ฮุย และ เจมมา ชอย ที่แสดงความใกล้ชิดถึงเนื้อถึงตัวกับแฟนหนุ่มหลุดออกมาในหน้าสื่อ ก่อนพวกเธอจะได้ขึ้นเวทีชิงมงกุฏกัน แต่ก็นับว่าภาพหลุดสาว เคย์ลีย์ นั้นแรงกว่าภาพทำนองนี้ที่แล้วมามาก
       
       โดยรอบสุดท้ายของ มิสฮ่องกงประจำปี 2012 ที่ถือว่าเป็นครบรอบ 40 ปีของการประกวดด้วย จะมีขึ้นในช่วงค่ำของวันที่ 26 ส.ค. 2012

 

Managre Online