ใสไม่ต้องแอ๊บ!! "โจวตงหยู่" (Zhou Dongyu) ร่วมงานวันเด็ก

       เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่เป็นวันเด็กแห่งชาติของจีนแผ่นดินใหญ่ นักแสดงสาว "โจวตงหยู" (Zhou Dongyu) ได้มีโอกาสร่วมกับ Baidu ในงานการกุศลเดินทางไปมอบของขวัญให้กับเด็กๆในถิ่นกันดาร งานนี้ดาราวัย 20 ปี ยังได้มีโอกาสกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ในการร่วมเล่นกับน้องๆด้วย
       
       นักศึกษาปี 1 แห่งสถาบันภาพยนตร์ปักกิ่งดูกลายเป็นหัวหน้าเด็กไปโดยปริยาย กับการอยู่ท่ามกลางน้องๆ แห่งโรงเรียนของเขตชนบทแห่งหนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ เพื่อมอบของขวัญในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ งานนี้ โจวตงหยู ที่สวมผ้าผูกคอสีแดงแบบอนุชนจีน ยังได้ร่วมเล่นเกมการละเล่นที่เรียกว่า "อินทรีกับไก่" กับเด็กๆด้วย เป็นภาพน่ารักที่ใครๆเห็นก็คงอดอมยิ้มไม่ได้
       
       โจวตงหยู่ เด็กสาวจากเหอเป่ย โด่งดังเป็นพลุแตกโดยทันที หลังจากได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Under the Hawthorn Tree ที่ว่าด้วยเรื่องรักในช่วงเวลาแห่งการปฏิวัติวัฒนธรรมของยอดผู้กำกับที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในประเทศอย่าง จางอี้โหมว ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เธอไม่เคยมีประสบการณ์ทางการแสดงอะไรมาก่อนเลย ถึงตอนนี้ดาราวัย 20 ปี ได้ตัดสินใจจะมุ่งมั่นให้กับงานแสดงอย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อปีก่อนยังได้สมัครเข้าเรียนในสถาบันภาพยนตร์ปักกิ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย
       
       หลัง Under the Hawthorn Tree แล้ว โจวตงหยู่ ยังมีผลงานตามออกมาอีกหลายเรื่อง อาทิ Fallen Tears และ The Road Of Exploring ที่เธอสวมบทบาทเป็นหญิงสาวรักแรกของประธาน เหมาเจ๋อตง

 

Manager Online