“จูจีฮุน” (Joo Ji Hoon) คืนวงการ สำนึกผิดยอมนับหนึ่งใหม่ เหตุยังโดนแบน

“จูจีฮุน” (Joo Ji Hoon) นักแสดงหนุ่มสุดฉาวที่เคยมีส่วนพัวพันกับยาเสพติด จนกลายเป็นข่าวดัง มาตอนนี้เจ้าตัวขอคืนวงการอีกครั้งในรอบ 5 ปี รับเล่นละครฟอร์มเล็ก Five Fingers ทางสถานี SBS เจ้าตัวขอสู้เต็มที่ แม้จะยังโดนแบนจากสถานีอื่นทั้ง KBS และ MBC
       
       จูจีฮุน นักแสดงหนุ่มที่เคยโด่งดังอย่างมากในบ้านเราจากบทเจ้าชาย ลีชิน ในซีรีย์เรื่อง Goong หรือ เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา แต่มีอันต้องเป็นดาวดับ เมื่อเจ้าตัวถูกจับขณะร่วมวงเสพยา จนกลายเป็นข่าวดังทั่วเอเชีย ล่าสุด ขอคืนวงการโดยรับเล่นละครฟอร์มเล็กแล้ว
       
       ในละครดังกล่าวนักแสดงหนุ่มรับบทนักเปียโนผู้ยิ่งใหญ่ ที่ต้องต่อสู้เพื่อให้มีศักยภาพเป็นที่จดจำและได้รับการยอมรับ เนื่องมาจากเขามีพื้นฐานครอบครัวที่โชคร้าย
       
       การกลับมาครั้งนี้ของเขาได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากต่อชาวเน็ต หลังจากที่เขาเคยต้องโทษคดียาเสพติดเมื่อปี 2009 โดยศาลตัดสินมีโทษจำคุก 6 เดือน และรอลงอาญา 1 ปีและบำเพ็ญประโยชน์รับใช้สังคม 120 ชั่วโมง พร้อมจ่ายค่าปรับอีกประมาณหนึ่งหมื่นบาท ก่อนที่เขาจะเข้ารับใช้ชาติและปลดประจำการออกมาเมื่อปีที่แล้ว และเข้าร่วมคัดตัวนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง I AM a King
       
       ทาง Key East Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มระบุถึงการคืนจอแก้วอีกครั้ง ว่า “จูจีฮุน ได้ทำให้หลายๆ คนที่เขารักผิดหวังในตัวเขา เขายังคงขอโทษและรู้สึกผิดกับสิ่งที่เขาทำและไตร่ตรองอย่างมากที่จะกลับคืนจอสู่สาธารณะอีกครั้ง แต่เขาได้ทำให้ผู้กำกับและนักเขียนไว้วางใจในตัวเขา ทั้งคู่ต่างก็ชักชวนให้เขาเข้ามาคัดเลือกนักแสดง เขาเลยตัดสินใจรับเล่นหลังจากได้เห็นเสน่ห์หลายๆ ด้านของตัวละคร
       
       “เขาจะขอโทษโดยการกลับไปเริ่มต้นแต่แรกใหม่ และแสดงให้เห็นทักษะการแสดงที่ดีขึ้น เขาไม่ต้องการทำให้คนที่หยิบยื่นโอกาสให้เขาต้องผิดหวัง และเขาจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะให้ทุกคนเห็นภาพลักษณ์ที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

 

Manager Online