รายได้จากทัวร์คอนเสิร์ต Alive Tour 2012 ของวง Big Bang บริจาคให้ UNICEF!

การแสดงทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกของวง Big Bang ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ทั่วโลก ตอนนี้วง Big Bang มีเหตุผลให้ทุกๆ คนยิ่งทำให้ชาว VIP อยากร่วมชมคอนเสิร์ตมากยิ่งขึ้น

 

ข่าวรายงานว่า ยอดกำไรส่วนหนึ่งจากทัวร์คอนเสิร์ต Alive Tour 2012 ที่เริ่มแสดงตั้งแต่เดือนมีนาคมและสิ้นสุดเดือนธันวาคมจะถูกนำไปบริจาคให้กับ Korean Committee for UNICEF

 

ในวันที่ 14 มิถุนายนยางมินซอค (Yang Min Suk) จาก YG Entertainment และเรียวจงซู (Ryu Jong Soo) จาก Korean Committee ของ UNICEF ได้พบกันที่ UNICEF เกาหลีเพื่อตกลงกันในเรื่องยอดกำไรจากทัวร์คอนเสิร์ตของ Alive Tour 2012 จะถูกบริจาคให้กับทาง UNICEF

 

เงินบริจาคนี้จะมาจากยอดกำไรของการจำหน่ายบัตร และรายได้นี้จะถูกนำไปบริจาคให้กับการฉีดวัคซีนให้กับเด็กๆ จำนวน 600,000 คน และนั่นก็หมายความว่าผู้ซื้อบัตรจำนวนหนึ่งใบก็จะได้ช่วยเด็กอัฟริกันหนึ่งคน

 

นอกจากนั้นแล้วทาง UNICEF และ YG Entertainment ยังร่วมมือกับในการจำหน่ายสินค้าพิเศษและของอื่นๆ เพื่อช่วยในเรื่องของกองทุนการกุศล

 

G-Dragon จากวง Big Bang กล่าวว่า

 

“ในขณะที่พวกเราได้รับความรักมากมายจากหลายๆ ประเทศจากทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกของพวกเรา พวกเราอยากตอบแทนความรักกับให้คนในโลกด้วยเช่นกัน นั่นคือสาเหตุว่าทำไมพวกเราจึงตัดสินใจให้การสนับสนุน UNICEF เงินทุนนี้จะถูกนำไปช่วยเรื่องการฉีดวัคซีนให้กับเด็กๆ พวกเราหวังว่า เด็กหลายๆ คนจะได้เติบโตและใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดีปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ครับ”