ซิงเกิ้ล Beautiful วง 2PM ติดอันดับท็อปของชาร์ตของ Tower Records ญี่ปุ่น

วง 2PM ทำให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นประทับใจอีกครั้งในผลงานที่ 4 ของพวกเขา Beautiful!

 

โดย Beautiful ถูกรายงานว่า ติดอันดับท็อปของชาร์ตซิงเกิ้ลประจำสัปดาห์ของ Tower Records ญี่ปุ่น นอกจากนั้นก็ยังติดอันดับ 2 ของซิงเกิ้ลประจำสัปดาห์ของโอริก้อน ไม่เพียงแค่นั้นดีวีดีทัวร์อารีน่าของพวกเขาก็ติดอันดับ 1 ของชาร์ตดีวีดีประจำสัปดาห์ของ Tower Record

 

ซิงเกิ้ลนี้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายก่อนที่จะเปิดตัวผลงานนี้ด้วยซ้ำ เนื่องจากเพลงถูกนำไปใช้ในงานโฆษณา เพียงแค่สัปดาห์เดียวที่เปิดตัว ซิงเกิ้ลนี้ถูกจำหน่ายไปทั้งหมด 140,000 ชุดและครองชาร์ตประจำสัปดาห์ต่างๆ ของทั้ง Tower Records และโอริก้อน

 

ในวันที่ 8 มิถุนายนภาพกิจกรรมใหม่ๆ ของภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มถูกเผยออกมาและได้รับความสนใจอย่างมาก การจัดงานิทรรศการของเครื่องแต่งกายวง 2PM ที่ร้าน Tsutaya และ Tower Records ในย่านชิบุย่าก็มีแฟนๆ หลายร้อยคนไปร่วมชม

 

ทาง JYP Entertainment กล่าวว่า “เมื่อเร็วๆ นี้วง 2PM จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตของพวกเขาจำนวน 84,000 ใบหมด และพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในซิงเกิ้ลใหม่นี้ พวกเขาได้ทำให้ยอดจำหน่ายซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเขาสูงขึ้น 2 เท่าและยังคงครองตำแหน่งผู้นำทางด้าน K-Pop ที่ญี่ปุ่นมั่นคงมากยิ่งขึ้น พวกเขาจะยังคงตั้งใจจะทำงานอย่างหนัก อย่าลืมคอยให้การสนับสนุนพวกเขาด้วย”