จุนซู (Junsu) เดินทางไปอินโดนีเซีย!

ในวันที่ 15 มิถุนายนจุนซู (Junsu) จาก JYJ จัดงานแถลงข่าวที่ JITEC ประเทศอินโดนีเซียสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชียของเขา

 

สื่อมากกว่าๆ 100 คนไปร่วมงานนี้ และจุนซูตอบคำถามต่างๆ ด้วยความจริงใจ และเขายังเปิดเผยอีกด้วยว่า “ผมอยากมาที่นี่พร้อมกับสมาชิก JYJ ดังนั้นผมจึงค่อนข้างผิดหวังเล็กน้อยครับว่าผมไม่สามารถพร้อมๆ พวกเขาได้ ผมดีใจที่ผมสามารถมาประเทศที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ในฐานะศิลปินเดี่ยวได้ครับ ดังนั้นผมจะสัญญาพวกคุณว่า ผมจะโชว์สิ่งที่ยอดเยี่ยมในรายการ”

 

เมื่อถามว่าทำไมเขาจึงเปลี่ยนสีผมเป็นเช่นนี้ เขาก็ตอบว่า “เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกในการเดินทางมาอินโดนีเซีย ผมอยากจะเริ่มต้นใหม่ในตัวผมเองครับ ผมอยากจะเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยครับ”

 

สื่อได้ขอเขาให้คำแนะนำแบบไหนที่เขาจะบอกแก่เยาวชนอินโดนีเซียในอนาคต เขากล่าวว่า “ในชีวิตของคุณ คุณจะตระหนักดีว่าสิ่งไหนคือสิ่งที่ดี และสิ่งไหนคือสิ่งไม่ดี ดังนั้นอย่าเสียเวลากับสิ่งไม่ดีและพยายามพึงพอใจในสิ่งที่ดี การที่มีชีวิตชีวาในแง่ดีๆ จะช่วยให้ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ครับ”

 

ตัวแทนของคอนเสิร์ตของเขาที่อินโดนีเซียกล่าวว่า “ไม่ค่อยมีศิลปินยอดนิยมเกาหลีเดินทางมาที่อินโดนีเซีย ดังนั้นการเดินทางมาของจุนซูจึงได้รับความสนใจอย่างมาก หลายคนต่างได้ยินว่าเขาแสดงคอนเสิร์ตแบบมีคุณภาพสูง ดังนั้นจึงมีหลายคนให้ความสนใจเขาอย่างมาก”

 

คอนเสิร์ตของจุนซูจัดขึ้นในวันที่ 16 มิถุนายน