แม่ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) เผยลูกชายคืนดี จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) แล้ว?

"เดบอราห์ ลี" แม่ของ"เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ได้เปิดเผยเมื่อไม่นานนี้ว่าตอนนี้ลูกชายกลับไปคุยกับ "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) อดีตภรรยาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีลูกชายเป็นตัวเชื่อม
       
       เซียะถิงฟงและจางป๋อจือ ที่เพิ่งหย่าขาดกันเรียบร้อยไปเมื่อเดือนที่แล้วหลังแยกกันอยู่มาได้สักพัก พร้อมกับมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องหลังแยกทางว่าฝ่ายหญิงยืนยันว่าจะไม่กลับไปหาฝ่ายชายอีกแล้ว ขณะที่ฝ่ายชายเองก็กำลังมีความสุขกับชีวิตโสด
       
       แต่มาตอนนี้ เดบอราห์ ลี ได้เซอร์ไพร์สทุกๆคนโดยประกาศว่า เซียะถิงฟงและจางป๋อจือได้กลับมาคืนดีกันแล้ว และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก
       
       ตามรายงานระบุว่า ลูคัส (Lucas) ลูกชายคนโตได้มีส่วนทำให้ทั้งคู่กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง เมื่อครอบครัวได้กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน หนูน้อยได้กล่าวออกมาว่า "มีความสุขจริงๆได้กินข้าวร่วมโต๊ะพร้อมกับพ่อ-แม่" และด้วยวัยของลูกน้อยเพียง 5 ปีที่ร้องหาความอบอุ่น เซียะถิงฟงจึงยอมค้างคืนเพื่อจะได้อยู่พร้อมหน้าพ่อ-แม่-ลูก
       
       นอกจากนั้นยังมีรายงานด้วยว่า จางป๋อจือ ได้พาลูกชายทั้งลูคัสและควินตัส ไปร่วมฉลองวันเกิด เดบอราห์ ลี ย่าของพวกเขาด้วย
       
       เมื่อถูกถามถึงข่าวคราวครอบครัวของลูกชาย เดบอราห์ ลี ก็ได้เผยว่า "ทั้งสองคนไม่ต้องมาขออนุญาตฉันแล้ว ถ้าพวกเขาอยากคืนดีกันจริงๆ ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ทุกๆคนควรจะอวยพรให้พวกเขาโชคดี เรื่องของพรหมลิขิตมิอาจคาดเดาได้"

 

Manager Online