อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) ถ่ายภาพในนิตยสารแฟชั่น Elle!

ตอนนี้อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) จากวง C.N. Blue ได้รับความสนใจอย่างมากจากละครเรื่อง Gentleman’s Dignity ที่เขาได้มีอิมเมจที่ดูมีเสน่ห์และเขาเพิ่งถ่ายภาพในนิตยสารแฟชั่น Elle ล่าสุด

 

ตลอดการถ่ายภาพอีจงฮยอนถ่ายภาพในแบบขี้เล่นด้วยการโพสท์ท่าแบบธรรมชาติเพื่อแสดงออกในคอนเซ็ปท์ Vacation by Oneself ในขณะที่เขาก็ยังเผยเสน่ห์ที่ดูเข้มๆ ของหนุ่มพูซาน

 

เมื่อถามเขาเกี่ยวกับการปรากฎตัวครั้งแรกในละครเรื่อง Gentleman’s Dignity อีจงฮยอนสารภาพว่า “ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ปรากฎตัวบ่อยนัก แต่ผมก็ยังรู้สึกว่าผมกำลังดูแบบสโลว์โมชั่นครับ” และเขาก็กล่าวเกี่ยวกับความหวังของเขาด้วยการกล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานกับรุ่นพี่นักแสดงเก่งๆ มากมาย, ผู้กำกับและนักเขียนครับ และผมกำลังตั้งใจทำงานอย่างหนักครับ แล้วผมก็ได้เรียนรู้มากทีเดียวเลยครับ ผมจะโชว์ให้ทุกๆ คนได้เห็นว่าผมตั้งใจมากครับ อย่าลืมคอยติดตามผมด้วยนะครับ”

 

นอกจากนั้นแล้วเขายังมีพูดถึงชีวิตที่หอพักกับสมาชิกวง C.N. Blue ด้วยว่า “พวกเราเข้ากันได้ดีทันทีและก็คุยกันในเรื่องที่บ่นกันเองครับ ขอบคุณพี่น้องที่เรียบร้อย ตอนนี้ผมได้พัฒนามีนิสัยที่ทำความสะอาดห้องของผมแล้วครับ”

 

ภาพของเขาจะถูกตีพิมพ์ในฉบับปักษ์เดือนกรกฎาคม