กิจกรรม High Touch ของวง 2PM ที่ประเทศญี่ปุ่นมีแฟนๆ มาร่วมงานมากถึง 96,000 คน

กิจกรรม High Touch ของวง 2PM ที่ประเทศญี่ปุ่นประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีแฟนๆ มาร่วมงานนี้มากถึง 96,000 คน

 

เพื่อเป็นการโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ Beautiful ที่เปิดตัวออกมาในวันที่ 6 มิถุนายนวง 2PM จัดกิจกรรม High Touch ที่ 2 เมือง โดยพวกเขาจัดกิจกรรมแห่งความทรงจำนี้ที่โอซาก้าในวันที่ 9 มิถุนายนและที่ Makuhari Messe ในวันที่ 16 มิถุนายน

 

ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของพวกเขา Beautiful ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกสำหรับงานโฆษณา Sempio Black Vinegar และ จำนวน 140,000 ชุดถูกจำหน่ายภายในระยะเวลา 1 สัปดาห์ อัลบั้มของพวกเขายังติดอันดับ 1 ของชาร์ตประจำสัปดาห์ของ Tower Record และติดอันดับ 2 ของชาร์ตประจำสัปดาห์โอริก้อน และทำให้อัลบั้มของวง 2PM กลายเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดที่ประเทศญี่ปุ่น

 

ในวันที่ 9 มิถุนายนฝนตกในช่วงที่จัดกิจกรรม High Touch ที่โอซาก้า แต่ก็ยังมีแฟนๆ จำนวน 26,000 คนมาร่วมงาน ถึงแม้ว่าอากาศจะไม่เอื้ออำนวยก็ตาม

 

แฟนๆ จำนวน 70,000 คนไปร่วมงาน High Touch ในวันที่ 16 มิถุนายนที่ Makuhari Messe ที่ชิบะ ข่าวรายงานว่าสมาชิกวง 2PM ต่างประทับใจในการต้อนรับที่อบอุ่นของแฟนๆ

 

กิจกรรมทั้ง 2 งานที่โอซาก้าและ Makuhari Messe มีแฟนๆ มาร่วมงาน High Touch ทั้งหมด 96,000 คนและทำให้กิจกรรมนี้กลายเป็นกิจกรรมการโปรโมทที่ใหญ่ที่สุดสำหรับวง 2PM ที่เคยมีมา แต่ที่น่าเสียดายคือแทคยอน (Taecyeon) ไม่สามารถร่วมกิจกรรม High Touch ได้ทั้งหมดเนื่องจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่แขนของเขา ดังนั้นทีมงานจึงมอบสติ๊กเกอร์ที่เป็นสัญลักษณ์ Ock Cat ของแทคยอนเป็นของขวัญแทนเพื่อเป็นอีกวิธีที่แทคยอนทักทายแฟนๆ

 

วง 2PM กล่าวว่า “พวกเราอยากขอบคุณแฟนๆ ที่มอบความรักให้กำลังใจสนับสนุนกับพวกเราและอัลบั้มใหม่ของพวกเราเสมอมาครับ พวกเราจะเป็นวงที่ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ตลอดไปครับ ขอบคุณครับ”