พี่ใหญ่ Morning Musume นากาซาว่า ยูโกะ (Nakazawa Yuko) เตรียมตัวเป็นคุณแม่

       อดีต Morning Musume "นากาซาว่า ยูโกะ" (Nakazawa Yuko) ที่ถือว่าเป็นสมาชิกรุ่นก่อตั้ง และยังเป็นสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดของวง ได้ยืนยันว่าเธอกำลังจะเป็นคุณแม่ในวัย 39 ปี และขณะนี้ตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว
       
       โดยอดีตไอดอลสาวคนสวย ได้กล่าวยืนยันถึงเรื่องนี้ ผ่านบล็อคอย่างเป็นทางการของเธอ ว่าขณะนี้ตนเองตั้งท้องได้ 5 เดือน ถือเป็นช่วงที่ภาวะครรภ์คงที่แล้ว จึงตัดสินใจแจ้งข่าวดีครั้งนี้ให้แฟนๆทุกคนทราบ "ถือว่าเป็นประสบการณ์การตั้งท้องครั้งแรกของฉัน เลยค่อนข้างจะวิตกกังวล, ทุกวันผ่านไปได้อย่างไม่ง่ายเลย แต่ในเวลาเดียวกันฉันก็รู้สึกมีความสุขมากค่ะ กับการกำลังจะได้เป็นคุณแม่" เธอบอกด้วยความยินดี
       
       "ตั้งแต่นี้ไป การคลอดลูกที่มีสุขภาพแข็งแรง คือเป้าหมายสำคัญที่สุด ฉันจะพยายามทำงานต่อไป โดยระมัดระวังเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ" โดย นากาซาว่า ยูโกะ ยังได้กล่าวถึงพิธีแต่งงานของเธอกับแฟนหนุ่ม ประธานบริษัทไอทีแห่งหนึ่งที่อายุมากกว่าเธอ 1 ปี ที่จัดกันไปเมื่อต้นเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังทั้งสองจดทะเบียนสมรสกันไปตั้งแต่เดือน เม.ย. แล้วว่า "มันเป็นวันที่ฉันมีความสุขมากค่ะ กับเพื่อนสนิท แล้วก็คนในครอบครัว ที่เฝ้าดูแลฉันด้วยสายตาที่อบอุ่นมาตลอด"
       
       เมื่อปี 1997 นากาซาว่า ยูโกะ อายุ 24 ปี เธอได้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายของการประกวดปั้นศิลปินไอดอลที่จัดโดยโปรดิวเซอร์ชื่อดัง สึงกุ ซึ่งเธอและสาวๆ อีก 4 คน ได้แก่ นัตสึมิ อาเบะ (Natsumi Abe), คาโอริ อีดะ (Kaori Iida), อายะ อิชิคุโระ (Aya Ishiguro) และ อาสึกะ ฟุคุดะ (Asuka Fukuda) ได้ร่วมออกแผ่นซิงเกิลด้วยกัน และมียอดขายดีจนถึงขั้นได้ร่วมทำงานด้วยกันอย่างเป็นทางการ Morning Musume จึงได้เริ่มต้นขึ้นในวันนั้น

       โดยเธอเป็นสมาชิกของวงอยู่ 4 ปี จึงจบการศึกษาออกไปในปี 2001 หลังจากนั้นจึงมีโอกาสออกผลงานเดี่ยวทั้งในแนวป๊อป และเพลงเอ็งกะ รวมถึงได้เป็นนักร้องหลักในอัลบั้มซีรีส์ Folk Songs ของ Hello!Project ด้วย
       
       ล่าสุด นากาซาว่า ยูโกะ กับเพื่อนๆ อดีตสมาชิกของ Morning Musume หลายๆคน ยังได้มีโอกาสออกผลงานร่วมกันอีกครั้ง ภายใต้ชื่อ Dream Morning Musume ที่ตอนนี้มีผลงานเป็นซิงเกิล และอัลบั้มเพลง นอกจากนั้นก็ยังมีการทัวร์คอนเสิร์ตไปแสดงสดในหลายๆ เมืองของญี่ปุ่นด้วย
       
       นากาซาว่า ยูโกะ นับเป็นสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดของ Morning Musume รุ่นแรกโดยเธอมีอายุเกือบ 28 ปีเต็มตอนที่ถึงกำหนดออกจากวงไป และทำหน้าที่เป็นลีดเดอร์มาตลอด โดยในช่วงหนึ่งเธอมีอายุที่ห่างกับสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในวงอย่าง ไอ คาโงะ (Ai Kago) ถึง 13 ปีเลยทีเดียว

 

Manager Online