ฮยอนอา (Hyun Ah), ซูจี (Su Ji), แทยอน (Tae Yeon), โซฮี (So Hee) ถูกโหวตอยากให้รวมกลุ่ม เป็น F4 เวอร์ชันผู้หญิง

เป็นผลสำรวจที่น่าสนใจทีเดียวเมื่อรายการ Show Champion ทางสถานี MBC ได้ทำผลสำรวจชายหนุ่มอายุ 20-30 ปี ให้เลือกสาวๆมารวมกลุ่มเป็น F4 เวอร์ชันผู้หญิง งานนี้สาวสวยดาวเด่นวงดังๆติดอันดับเพียบ
       
       ทางรายการได้จัดรายชื่อสาวๆกว่า 30 คนจากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี นำมาจำแนกลักษณะของสาวๆออกเป็น 4 กลุ่มใหญ่ด้วยกันทั้ง เซ็กซี่, ไร้เดียงสา, เก๋ไก๋ และ น่ารัก ซึ่งสาวๆไอดอลจากแต่ละกลุ่มที่ถูกรับเลือกขึ้นเป็นอันดับ จะถูกนำมารวมกันเป็น F4 เวอร์ชันผู้หญิง
       
       ซึ่งผลสำรวจระบุว่า ฮยอนอา (Hyun Ah) สาวขาแดนซ์จาก 4Minute ที่ละลายหัวใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ด้วยแววตามีเสน่ห์ยั่วยวนบาดใจและการแสดงบนเวทีของเธอที่ทำออกมาได้เป็นธรรมชาติก็ได้รับโหวตให้เป็นสาวเซ็กซี่ประจำกลุ่ม F4
       
       ขณะที่สาวน้อยผู้เป็นรักแรกของเกาหลีอย่างซูจี (Su Ji / Suzy) จากวง Miss A ก็ได้รับโหวตให้เป็นสาวที่ไร้เดียงสาที่สุดของ F4 โดยมี โซฮี (So Hee) จาก Wonder Girls ที่เบียดเอาชนะ เจสสิกา (Jessica) เจ้าหญิงน้ำแข็งจาก Girls Generation ได้รับการโหวตสูงสุดให้เป็นสาวเก๋ไก๋ที่สุดของกลุ่ม และแทยอน (TaeYeon) หัวหน้าวง Girls Generation ได้รับเลือกจากแฟนบอยให้เป็นสาวน่ารักประจำกลุ่ม F4
       
       โดยเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา รายการ Show Champion ก็เคยออกผลสำรวจลักษณะนี้มาแล้วเช่นกัน แต่เป็นการสอบถามนักเรียนนักศึกษาหญิงให้เลือกหนุ่มๆมารวมกลุ่ม F4 ซึ่งผลสำรวจระบุว่าหนุ่ม ท็อป (T.O.P.) จาก Big Bang, ยองฮวา (Yong Hwa) จาก CNBLUE, อูยอง (Woo Young) จาก 2PM และ แทมิน (Tae Min) จาก SHINee ได้รับเลือกให้เป็น 4 หนุ่มไอดอลที่อยากให้รวมกลุ่มเป็น F4 มากที่สุด

 

NewSen / Manager Online