ซึงริ (Seungri) จะมีกิจกรรมเดี่ยวที่ญี่ปุ่น

ซึงริ (Seungri) จากวง Big Bang เปิดเผยว่า เขาจะมีกิจกรรมเดี่ยวที่ญี่ปุ่นจนกระทั่งถึงเดือนกันยายน

 

ในวันที่ 19 มิถุนายนซึงริและแดซองได้ไปร่วมรายการวิทยุ All Night Nippon พูดเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของสมาชิกในวงที่ประเทศญี่ปุ่น ซึงริกล่าวว่า “สมาชิกคนอื่นๆ ของวง Big Bang จะร่วมกิจกรรมเดี่ยวของตนเองที่เกาหลี ในขณะที่ผมจะยังคงอยู่ที่ญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนเพื่อทำงานวาไรตี้ ผมอยากไปร่วมหลายๆ รายการเลยครับ”

 

ตัวแทนของสื่อญี่ปุ่นกล่าวว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจแน่นอนออกมาว่า ซึงริจะไปร่วมในรายการไหน แต่เขาวางแผนที่จะไปร่วมรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ แต่เขาจะไม่ได้มีผลงานการแสดงเดี่ยวในรายการเพลงใดๆ”

 

ตัวแทนจากวง Big Bang กล่าวว่า “ยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอน อย่างไรก็ตามซึงริจะเริ่มกิจกรรมเดี่ยวของเขาเริ่มตั้งแต่รายการวาไรตี้โชว์”

 

ซึงริเองก็ยอมรับว่าเขาตื่นเต้นในการทำกิจกรรมเดี่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้ ตัวแทนของวง Big Bang กล่าวว่า “ซึงริอยากมีประสบการณ์ในหลายๆ ด้าน โชคดีที่มีโอกาสระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกที่เขาจะสามารถร่วมกิจกรรมเดี่ยวนี้ได้ และนั่นคือสาเหตุว่าทำไมพวกเราจึงตัดสินให้ซึงริร่วมกิจกรรมเดี่ยวที่ญี่ปุ่นครั้งนี้”

 

นอกจากนั้นแล้วทั้งแดซองและซึงริยังแอบเปิดเผยความลับของคนในวง เช่น ท็อป (T.O.P) มองที่หน้ากระจกประมาณ 12 ชั่วโมงต่อวัน ส่วน G-Dragon ซื้อเสื้อผ้าผู้หญิง แล้วพวกเขาทั้ง 2 คนยังเลียนแบบทาโนชินโงะ (Tanoshingo) อายุ 33 ปีและซูกิจัง (SUGI-Chan) อายุ 38 ปี