วง 2PM จะร่วมงาน 2012 Hong Kong International Dragon Boat Race!

ข่าวรายงานออกมาว่า สมาชิกวง 2PM และรายการ Let’s Go Dream Team ทางสถานี KBS จะร่วมงาน 2012 Hong Kong International Dragon Boat Race!

 

สมาชิกวง 2PM และรายการ Let’s Go Dream Team จะเป็นตัวแทนของเกาหลีเพื่อไปร่วมงานเทศกาลเรือที่ฮ่องกงที่จะจัดขึ้นที่จิมซานจุ่ย ฮ่องกงในวันที่ 2 กรกฎาคม ในช่วงเย็นวง 2PM พร้อมกับศิลปินเกาหลีอื่นๆ และศิลปินฮ่องกงจะร่วมกันแสดงที่ San Miguel Beer Garden เพื่อทำให้อากาศร้อนดีขึ้น เนื่องจากการแสดงนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาล ดังนั้นจะเป็นการแสดงฟรี

 

งานเทศกาลเรือนี้จะจัดฉลองกันประจำปีตั้งแต่ปี 2000 เพื่อฉลองเป็นความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับฮีโร่จีน Qu Yuan ที่เป็นนักประพันธ์ที่ทุ่มเทสำหรับ Miluo River เพื่อต่อต้านการคอลัปชั่นของเจ้าหน้าที่รัฐฯ ในช่วงเวลาสมัยของเขา งานเทศกาลเรือปัจจุบันตอนนี้ได้กลายเป็นกีฬาชนิดหนึ่งและกลายเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ฮ่องกง และเป็นช่วงวันหยุดที่ทุกคนต่างเพลิดเพลิน

 

ในการแข่งขันเรือจะแบ่งเป็นทีม 20 ถึง 22 คนที่ต้องพายประมาณ 10 เมตร ซึ่งทุกคนต่างกล่าวว่าเป็นเรื่องยาก จึงกลายเป็นกีฬาน่าตื่นเต้นในการชม

 

ธีมของปีนี้จะเป็น 2012 Hong Kong, Asia World Tour และยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะได้มีประสบการณ์ที่เป็นวัฒนธรรมของฮ่องกง