คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แสดงฉากต่อสู้เอง!

หนุ่มหน้าตาดีคิมแจจุง (Kim Jae Joong) จาก JYJ ที่กลายมาเป็นผู้เชี่ยวชาญในการแสดงศิลปะป้องกันตัวในละครเรื่องใหม่ของเขา

 

ในการที่เสี่ยงจะได้รับอันตรายกับใบหน้าที่ดูหล่อของเขา แจจุงได้แสดงบทคิมคยองแทค (Kim Kyung Tak) ในเรื่อง Dr. Jin ทางสถานี MBC ที่พยายามแสดงในเรื่องที่มีการต่อสู้เป็นครั้งแรก

 

ตัวแทนจาก JYJ บริษัท CJeS Entertainment กล่าวในวันที่ 20 มิถุนายนว่า “ทันทีที่แจจุงได้บท เขาก็สมัครเข้าเรียนโรงเรียนศิลปะป้องกันตัวและยุ่งกับการเรียนการต่อสู้และการขี่ม้า เขายังเน้นไปที่การเคลื่อนไหวในการต่อสู้ เริ่มตั้งแต่การถือดาบให้ถูกต้อง”

 

ถึงแม้ว่าจะถ่ายทำเสร็จแล้ว แต่ข่าวรายงานว่าคิมแจจุงยังคงไม่ยอมวางดาบของเขา นี่คือหนทางที่เขาพยายามทำความคุ้นเคยกับบทของเขาตลอด ดังนั้นเมื่อเขาแสดงบทศิลปะป้องกันตัวคิมคยองแทค เขาจะได้ไม่ดูแปลกๆ ในการถือดาบ

 

อย่างไรก็ตามยิ่งเขาเข้าถึงบทบาทของเขามากเพียงใด เขาจะยิ่งอาจจะได้รับบาดเจ็บและทุกคนได้ให้ความสนใจในเรื่องนี้มาก ตัวแทนจาก CJeS กล่าวว่า “มีอยู่หลายฉากที่เขาต้องถือดาบ ดังนั้นจึงมีหลายสถานการณ์ที่เขาอาจจะได้รับบาดเจ็บ แต่เขากลับไม่กลัวเจ็บ นี่เป็นครั้งแรกที่เขาพยายามงานด้านการแสดงแบบฉากแอ็คชั่น เขาพยายามอย่างมากเพื่อที่แสดงด้วยตัวของเขาเอง แทนที่จะอยากให้สตั้นท์มาช่วย”

 

ตัวแทนกล่าวว่า “เขาเป็นคนที่ตั้งใจจริงและตั้งใจทำทุกอย่างด้วยตัวของเขาเองโดยไม่ได้เรียกให้สตั้นท์ช่วยเลย และเขาก็สามารถทำได้ดี”